INVEST IN THE PRIVATE AVIATION SECTOR
Bay Cùng Nguồn Lợi Nhuận Phi Mã

Deluxe Vietnam 12 tháng 05,2023

Trong vài năm gần đây, các nhà đầu tư mạo hiểm tại Hoa Kỳ và trên khắp thế giới đã luôn để mắt đến ngành công nghiệp hàng không tư nhân bởi các ưu điểm vượt trội và thị trường giàu tiềm năng phát triển. Khi lưu lượng chuyến bay và nhu cầu di chuyển tăng đột biến sau đại dịch, những chiếc chuyên cơ thương mại không chỉ gói gọn trong việc đưa đón hành khách, mà còn trở thành danh mục đầu tư mang lại nguồn lợi nhuận bền vững. 

T

heo nhiều chuyên gia nghiên cứu kinh tế, hiện tại chính là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào ngành hàng không tư nhân. Với mật độ chuyến bay ngày càng tăng ở khắp mọi nơi, các nhà khai thác dịch vụ cho thuê máy bay riêng dường như đang cố gắng mở rộng kinh doanh một cách tối đa, thông qua việc hàng loạt công ty mới tham gia vào thị trường. Nhờ đó, họ cũng nắm trong tay những khoảng đầu tư và tài trợ mạnh mẽ đến từ các tập đoàn lớn. Danh sách dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ nét về 5 lý do vì sao ngành công nghiệp này lại thu hút đông đảo giới đầu tư.

KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NHIỀU TỆP KHÁCH HÀNG

Trải qua khoảng thời gian dài hình thành và phát triển, việc bước chân lên một chiếc chuyên cơ riêng mà chỉ có 1% giới siêu giàu làm được giờ đây đã trở nên hết sức lỗi thời. Trong thời buổi hiện đại, ngày càng có rất nhiều người nhận ra lợi ích của việc sử dụng dịch vụ hàng không tư nhân, từ các giám đốc điều hành doanh nghiệp bận rộn cho đến những chuyến du lịch của gia đình. Trải nghiệm tưởng chừng như xa hoa này lại đang dần được phổ biến rộng rãi trong xã hội, từ đó các ưu đãi từ nhà cung cấp cũng xuất hiện dày đặc hơn giúp cho mọi người trên toàn cầu có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhưng lại vô cùng phù hợp với túi tiền.

Dịch vụ bay tư nhân đang rất phổ biến trên trên toàn thế giới

TIỀM NĂNG CỦA CÁC THỊ TRƯỜNG NHỎ VÀ TRUNG BÌNH

Trong khi nhiều công ty cho thuê máy bay và các doanh nghiệp liên quan đã phục vụ rộng khắp tại các thành phố lớn, nhu cầu cho dịch vụ này cũng đang dần tăng mạnh ở nhiều thị trường nhỏ hơn. Có rất nhiều doanh nghiệp gia nhập vào lĩnh vực mới mẻ này, với mong muốn tìm kiếm “cơ hội vàng” và gặt hái được lợi nhuận khủng thông qua các hợp đồng béo bở. Ngoài ra, những công ty khởi nghiệp cũng chờ đợi các nguồn vốn lớn đổ vào nhằm đẩy mạnh quá trình phát triển trong tương lai.

Có rất nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường tiềm năng này

DOANH NGHIỆP ĐANG THAY ĐỔI TRIỆT ĐỂ

Toàn bộ lĩnh vực hàng không tư nhân đang cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng ở mọi khía cạnh. Vì thế, có hàng loạt hô hình kinh doanh mới được giới thiệu mỗi ngày. Nội thất bên trong của những chiếc máy bay riêng cũng được trang trí đầy sang trọng, bắt mắt và nổi bật nhằm thể hiện đẳng cấp của từng hãng. Các công ty từ nhỏ đến lớn đều thể hiện sự khác biệt và độc đáo riêng trong mô hình kinh doanh, với mục tiêu thu hút được lực lượng khách hàng đông đảo.

Các công ty cho thấy sự thay đổi thông qua phong cách trang trí khoang hành khách

TÁC ĐỘNG ĐÁNG KỂ CỦA CÔNG NGHỆ

Chính các bước đột phá về công nghệ thông tin và kỹ thuật số đang cách mạng hóa ngành du lịch hàng không tư nhân. Những ứng dụng hiện đại xuất hiện rất nhiều, nổi bật trong số đó là “mô hình Uber” cho chuyên cơ riêng. Hơn thế, đội ngũ tiếp viên hàng không chuyên nghiệp, thực đơn hảo hạng, tính an toàn tuyệt đối và cảm giác thoải mái đều là một số ưu điểm đầy hấp dẫn của các doanh nghiệp đáp ứng dịch vụ.

Những đột phá về công nghệ thúc đẩy sự phát triển của ngành

NHU CẦU KINH DOANH TĂNG ĐỘT BIẾN

Theo Hiệp hội Hàng không Kinh doanh Quốc gia, lĩnh vực này đã gây choáng ngợp với mức tăng trưởng rất ổn định kể từ năm 2012. Một báo cáo do tổ chức đưa ra vào cuối năm 2018 cho thấy rằng việc sử dụng các chuyến bay riêng tiếp tục tăng mạnh ở các thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ và Châu Âu. Trong đó, mức tăng hàng năm của các chỉ số phần trăm dao động từ trung bình trở lên đều rất đáng kỳ vọng. Phần lớn nhu cầu đi công tác và du lịch gia đình cũng phát triển nhờ những dịch vụ chuẩn 5 sao, đồng thời còn nằm ở khả năng di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Nhu cầu của khách hàng giúp ngành máy bay tư nhân tăng trưởng mạnh mẽ

BẠN SẼ THÍCH

Tin Tức

THE RISE OF LUXURY SPORT TRAVELS
Khám Phá Những Giải Đấu Lừng Danh

Deluxe Vietnam
Tin Tức

WEALTH MANAGEMENT FOR HNWI INVESTORS
Chiến Lược Mới Cho Nhà Đầu Tư HNWI

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

SALON DELUXE VIETNAM 2024
“Lễ Hội” Kim Cương, Ngọc Trai Và Phong Cách Sống

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

SALON DELUXE VIETNAM 2024
Tôn Vinh Vẻ Đẹp Ngọc Trai, Kim Cương & Phong Cách Sống

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

NOX BEACH CLUB
Một Trong Những Điểm Đến Đa Trải Nghiệm Lớn Nhất Đông Nam Á

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!