Tin Tức

NFT
Hành Trang Tiến Vào Thế Giới Ảo

Blockchain cùng NFT đang tạo ra một cuộc chơi mới, khắc nghiệt và thú vị hơn cho nghệ sĩ, nhà thiết kế trên toàn cầu. Cơn sốt mà những công nghệ tiên tiến này tạo ra khiến bất kỳ ai cũng phải ít nhất một lần tò mò tìm hiểu câu chuyện đằng sau nó.
Hằng Nho
Tin Tức

ALMA RESORT
Dự Án Năng Lượng Mặt Trời Lớn Nhất Việt Nam

Với tham vọng trở thành khu nghỉ dưỡng có dự án năng lượng Mặt Trời lớn nhất Việt Nam, Alma Resort đang cho triển khai lắp đặt hệ thống điện sử dụng nguồn năng lượng tái tạo vô tận này cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng.
Hằng Nho
Tin Tức

CHẠM TAY VÀO GIẤC MƠ TỶ PHÚ

Không phải bất cứ vị tỷ phú nào cũng đều sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt mà rất nhiều trong số đó là tỷ phú tự thân. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi rằng họ đã làm gì và không làm gì để có thể kiến tạo nên khối tài sản khổng lồ ấy?
Hằng Nho
Tin Tức

GEN Z & KHÁI NIỆM MUA SẮM BỀN VỮNG

Trào lưu mua sắm bền vững của Gen Z không chỉ thôi thúc các thương hiệu chú tâm hơn đến vấn đề trách nhiệm xã hội mà còn truyền cảm hứng cho các thế hệ đi trước như Gen Y và Boomer quan tâm hơn đến tác động của mua sắm đến môi trường, xã hội và kinh tế.
Hằng Nho

Mới nhất

FROM FASHION TO HERITAGE
Cuộc Hội Ngộ Giữa Thời Trang & Văn Hóa

Khi các thương hiệu xa xỉ không chỉ đơn thuần đại diện cho trang sức và phụ kiện mà những khách hàng thượng lưu khoác lên mình, tham vọng của họ tiến xa hơn là trở thành một phần trong văn hóa của thời đại chúng ta đang sống. Và còn chiến lược nào tuyệt vời hơn là từng bước dung hợp với những giá trị văn hóa được lưu giữ từ những tháng năm cũ, để dần dần hòa quyện vào hào quang của chúng và mượn đó làm bàn đạp để khẳng định vị thế của bản thân?

COP28: A RENEWED EMPHASIS ON ENERGY EFFICIENCY
Hiệu Quả Năng Lượng Góp Phần Bảo Vệ Hành Tinh Xanh

Một trong những thành tựu quan trọng của COP28 (diễn ra tại UAE) là cam kết tăng gấp ba lần năng lượng tái tạo và tăng gấp đôi tỷ lệ tiết kiệm năng lượng vào năm 2030. Cho đến nay, 123 quốc gia đã đặt bút ký kết vào chương trình này, bao gồm cả EU và Hoa Kỳ (mặc dù danh sách này vắng bóng Ấn Độ và Trung Quốc), chính thức thúc đẩy chính sách quan trọng đối với các quốc gia có tham vọng cải thiện chất lượng khí hậu trên hành tinh xanh. Trong đó, yếu tố hiệu quả năng lượng nổi lên như một trong những khía cạnh ấn tượng, theo đánh giá của các chuyên gia.

ROLEX
Chung Tay Bảo Vệ Hành Tinh Vĩnh Cửu

Trước thực trạng biến đổi khí hậu ngày càng trầm trọng, biển và đại dương càng chứng tỏ vai trò tối quan trọng đối với đời sống muôn loài nói chung, con người nói riêng. Nguyện gánh một phần sứ mệnh gìn giữ hành tinh vĩnh cửu, Rolex hỗ trợ bộ đôi nhiếp ảnh gia bảo tồn Cristina Mittermeier cùng Paul Nicklen hoàn thành hai bộ phim ấn tượng về thế giới bên dưới mặt nước, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp đồng lòng chung sức bảo vệ ‘cái nôi của sự sống’.

AI REVOLUTIONIZING PRIVATE BANKING
Sự Tác Động Của AI Đến Ngân Hàng Cá Nhân

Trí tuệ nhân tạo đang ở thời kỳ bùng nổ như vũ bão, càng trở thành tâm điểm với màn xuất hiện của ChatGPT, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống nhân loại. Không phủ nhận những tác động tích cực, nhiều lãnh đạo ngân hàng tư nhân vẫn đau đáu nỗi hoài nghi: AI sẽ định hình hoạt động ngành này theo hướng nào? Liệu rằng sản phẩm hoàn hảo đến từ lĩnh vực khoa học máy tính có thay thế con người hoàn toàn?

WEALTH MANAGEMENT TRENDS OF 2024
Đón Chào Những Xu Hướng Quản Lý Tài Sản Mới

Quản lý tài sản bao gồm các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa nhằm quản lý và tối ưu hóa tài sản và khoản đầu tư của một cá nhân hoặc tổ chức một cách chiến lược, trong khi các dịch vụ tư vấn robot phục vụ cho một nhóm khách hàng riêng biệt bằng cách đưa ra các khuyến nghị đầu tư và quản lý danh mục đầu tư dựa trên thuật toán tự động. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê những xu hướng hàng đầu cần theo dõi vào năm 2024 để giúp bạn có được định hướng quản lý tài sản trong thời gian tới.
Tin Tức

FAMILY CONSTITUTION
Chiến Thuật Đầu Tư Hiệu Quả Dài Lâu

Của cải cùng di sản gia đình được bảo toàn qua nhiều thế hệ phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cùng chiến thuật đầu tư đúng đắn. Được áp dụng bởi các gia đình giàu có nhất thế giới, family constitution - hiến pháp gia đình cung cấp nhiều giá trị hữu ích cho hầu hết danh mục đầu tư, bất kể danh mục đầu tư trị giá 80.000 CHF hay 8.000.000.000 CHF.
Deluxe Vietnam
Tin Tức

INVESTING IN DIAMONDS
Cẩm Nang Đầu Tư Vào Nữ Hoàng Đá Quý

Đầu tư vào kim cương là một cuộc chơi lộng lẫy xa hoa nhưng chưa chắc đã mang lại lợi nhuận nhiều như bạn thường nghĩ. Ngược lại, những nhà đầu tư sành sỏi trong lĩnh vực này đã phải dành ra rất nhiều thời gian để thu thập thông tin, tìm hiểu thị trường cũng như tìm kiếm nguồn cung sao cho mang lại giá trị tối ưu. Hãy cùng Deluxe Vietnam tìm hiểu thêm về cách mà chúng ta lựa chọn kim cương để cân nhắc bổ sung chúng vào danh mục đầu tư sắp tới nhằm đa dạng hóa các kênh sinh lời của bạn.
Deluxe Vietnam
Tin Tức

ADIDAS & RUSH X
Xây Nhịp Cầu Nối Thế Giới Thực Và Ảo

Adidas vừa ra mắt thương hiệu ba sọc mang tính biểu tượng trên Roblox, một nền tảng giao tiếp và kết nối toàn cầu chìm đắm thú vị. Theo đó, người dùng có cơ hội khám phá trải nghiệm đầu tiên với các cửa hàng pop-up bán quần áo kỹ thuật số được cấp phép chính thức bên cạnh trang phục đặt riêng cho nền tảng (UGC).
Deluxe Vietnam
Tin Tức

DIOR ‘CAROUSEL OF DREAMS’
Lối Vào Vương Quốc Những Giấc Mơ

Không khí mùa hội thật sự bắt đầu tại New York, thành phố nhộn nhịp bậc nhất, khi Dior biến đổi mặt tiền 10 tầng của Saks’ New York trên Đại lộ 5 bằng cửa sổ hiển thị ‘Carousel of Dreams’, màn trình diễn ánh sáng độc đáo cùng các thiết bị sắp đặt bên trong. Song song đó, nhà mốt nước Pháp còn chuyển tải tinh thần lễ hội vào gian hàng pop-up kỹ thuật số ‘World of Dior’ trên Saks.com kéo dài từ nay đến hết ngày 05 tháng 01 năm sau.
Deluxe Vietnam
Tin Tức

HOW CAN LUXURY INTEGRATE ARTIFICIAL INTELLIGENCE
Khi Thời Trang Lướt Trên Cơn Sóng AI

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn và ngân sách bị thắt chặt, cuộc chơi AI đang làm náo loạn giới công nghệ cũng khiến những người đứng đầu các tập đoàn thời trang không khỏi động lòng. Một mặt, AI mang đến những lợi thế vượt trội không thể chối từ về chi phí, nhưng mặt khác bản chất độc quyền của thời trang xa xỉ lại không có cách nào được tái tạo hoàn toàn chỉ dựa bằng trí tuệ nhân tạo. Một số thương hiệu tiên phong đã mạnh dạn bước một chân vào thế giới mới mẻ này, nhưng đa phần số còn lại vẫn đang ngần ngại chưa muốn để công nghệ cướp đi sự hào nhoáng truyền thống của thời trang.
Deluxe Vietnam

Sự Kiện

Sự Kiện

BVLGARI
Ấm Áp Đêm Dạ Tiệc Cuối Năm

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

EMPLOYMENT-BASED THIRD CATEGORY
Hoà Vào Xu Hướng Định Cư Mỹ

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS
Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh 2023

Deluxe Vietnam

Tin Tức

Tin Tức

FROM FASHION TO HERITAGE
Cuộc Hội Ngộ Giữa Thời Trang & Văn Hóa

Deluxe Vietnam
Tin Tức

COP28: A RENEWED EMPHASIS ON ENERGY EFFICIENCY
Hiệu Quả Năng Lượng Góp Phần Bảo Vệ Hành Tinh Xanh

Deluxe Vietnam
Tin Tức

ROLEX
Chung Tay Bảo Vệ Hành Tinh Vĩnh Cửu

Deluxe Vietnam

VIDEO

THE LAKES BY YOO

Video

MINH LONG
Tròn Vị Thâm Giao

Hằng Nho
Video

LLADRÓ
Aztec Dance

Hằng Nho
Video

DONATA
Chia Sẻ Niềm Đam Mê

Hằng Nho
error: Content is protected !!