PRINCESS F65 YATCH
“Nàng Công Chúa” Trên Mặt Nước

Deluxe Vietnam 03 tháng 02,2023

Princess F65 là chiếc du thuyền cao cấp thuộc dòng động cơ flybridge F Class đến từ nước Anh, cùng với F45, F50 và F55. “Nàng công chúa” lướt trên mặt biển này sở hữu bốn cabin, boong trước được thiết kế đẹp mắt và mới mẻ, hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của những người đam mê du thuyền. 

R

rincess F65 đã được ra mắt tại Triển lãm Thuyền Quốc tế Southampton vào tháng 9 năm ngoái. Chiếc du thuyền được trang bị động cơ MAN V8 đôi, với đa dạng các tùy chọn từ 1000 mã lực, 1200 mã lực đến 1300 mã lực và đồng thời tăng thêm dung tích dự trữ năng lượng. Cả trạm điều khiển và boong chính đều sở hữu hệ thống định vị Raymarine vô cùng hiện đại. Trong đó, khu vực phía trước mang thiết kế mới của mẫu F Class và được cung cấp ghế sofa sang trọng, đối diện là hai chiếc giường phơi nắng. Boong dưới có kích thước rộng rãi có thể chứa tối đa tám hành khách, bao gồm một phòng ngủ ở chính giữa, phòng tắm riêng và kết hợp với tủ quần áo không cửa ngăn để tiết kiệm không gian.

Princess F65 là chiếc du thuyền thuộc dạng F Class

Một cabin VIP được trang bị đầy đủ tiện nghi dành cho các vị khách quý. Khu vực dành cho phi hành đoàn có những chiếc giường đôi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và một lối thoát hiểm chuyên dụng hướng ra bên ngoài. Bến trái tàu là trạm lái hai chỗ ngồi, trong khi phía sau có sẵn một quầy bar mang thiết kế sang trọng và được trang bị bàn nướng bằng điện, máy làm đá và thịt nướng Lava Brick.

Mái hiên bằng điện hoạt động tùy chọn khi có trời nắng hoặc mưa. Nội thất đẳng cấp của du thuyền bao gồm các cửa sổ toàn cảnh mang đến tầm nhìn thoáng đãng, buồng lái kết nối liền mạch với quầy rượu chính thông qua cửa trượt, nhà bếp có không gian mở được trang bị bàn ăn gập. Bên cạnh đó, những chiếc ghế sofa hình chữ L êm ái được đặt ở xung quanh thuyền cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho mọi hành khách.

Princess F65 sở hữu thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi

BẠN SẼ THÍCH

Xe Hơi

MCLAREN
Chính Thức Ra Mắt Siêu Xe 750S Tại Thị Trường Việt Nam

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

BEST NEW CONVERTIBLES OF 2024
Viễn Du Trên Siêu Xe Mui Trần

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

SUPERYACHTS OF THE FUTURE
Lướt Trên Ngọn Sóng Của Tương Lai

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

RESIDENCE YACHT CLUB
Dẫn Đầu Làn Sóng Thượng Lưu Florida

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

MASERATI GRANCABRIO
Vẻ Đẹp Quyến Rũ Song Hành Hiệu Suất Vượt Trội

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!