FIRMENICH
Thống Trị Thế Giới Mùi Hương

Deluxe Vietnam 23 tháng 08,2024

Bạn có bao giờ tự hỏi ai là người tạo ra mùi hương cho loại nước hoa yêu thích của mình không? Còn hương vị của loại gia vị khoai tây chiên mà bạn thèm thì sao? Hãy dành ra những lời cảm ơn hoa mỹ dến người đứng đầu các công ty sáng tạo chuyên tạo ra hương liệu, hương vị tự nhiên và tổng hợp, tinh dầu, thành phần hương liệu và nhiều thứ khác mà bạn tìm thấy trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

T

ừ các sản phẩm chăm sóc cá nhân đến thực phẩm, đồ gia dụng và nhiều thứ khác, đây chính là ngành công nghiệp đằng sau trải nghiệm của người tiêu dùng khi nói đến thế giới hương liệu và hương vị. Lĩnh vực này đã giúp thúc đẩy mức tiêu thụ hàng hóa và đóng vai trò rất lớn trong các xu hướng mà bạn thấy đang vận hành mỗi ngày trong nền kinh tế.

Firmenich là một công ty hương liệu và hương vị được thành lập tại Geneva, Thụy Sĩ cách đây hơn 125 năm, đồng thời cũng tự hào là công ty tư nhân lớn nhất thế giới trong ngành hương liệu và hương vị. Kể từ năm 1895, Firmenich đã tập trung làm chủ ba lĩnh vực chính: Nước hoa, Thành phần và Hương vị.

Phạm vi tiếp cận toàn cầu của công ty rất lớn, với hơn 4 tỷ người tiêu dùng trên hơn 100 thị trường. Hãy nghĩ đến: tách cà phê buổi sáng của bạn cho đến bánh xà phòng bạn dùng để thoa lên cơ thể và tuýp kem dưỡng ẩm bạn dùng… tất cả đều có thể thực hiện được nhờ các công ty như Firmenich.

Mục tiêu của họ là thúc đẩy cuộc cách mạng thực vật hiện tại và hỗ trợ lối sống Flexitarian, trong nỗ lực bù đắp số lượng thực phẩm và đồ uống nặng về tài nguyên đất và nước, tạo ra nhiều khí nhà kính hơn bằng các lựa chọn thay thế thực vật mong muốn. Những hiểu biết sâu sắc của họ cho thấy hương vị đóng vai trò là chất xúc tác thúc đẩy tác động.

Việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi chế độ ăn uống của người tiêu dùng sang thực vật hy vọng sẽ làm giảm tác động đến môi trường từ chăn nuôi động vật. Sự thay đổi này có thể thực hiện được nhờ những cải tiến của công ty trong thực phẩm và đồ uống có hương vị ngon hơn, vì mọi người cần các lựa chọn ẩm thực địa phương ngon miệng và sự đa dạng về lựa chọn trong các lựa chọn thay thế thịt, sữa và hải sản.

“Đã có một sự thay đổi trong vài năm qua được thúc đẩy bởi những người tiêu dùng có ý thức”, Emmanuel Butstraen, Chủ tịch của Taste and Beyond, Firmenich giải thích. “Đây là nhóm đối tượng quan tâm nhiều hơn đến việc nâng cao sức khỏe cá nhân của họ, đồng thời cũng vì hành tinh này. Họ muốn những thực phẩm tốt hơn, lành mạnh hơn, bền vững và có thể truy xuất nguồn gốc”. Ông giải thích rằng đây là sự thay đổi diễn ra nhanh hơn trong thời kỳ Covid. Ví dụ, các nghiên cứu của công ty phát hiện ra rằng sự thay đổi đầu tiên mà mọi người muốn thực hiện trong lựa chọn thực phẩm và đồ uống chính là giảm lượng đường nạp vào cơ thể.

Với những điều đã nói, một trong những trọng tâm chính của Firmenich là hỗ trợ khách hàng của họ dựa trên dữ liệu có thể tìm thấy ứng dụng tốt nhất của họ trong mọi thứ, từ các giải pháp tăng cường khả năng miễn dịch đến các sản phẩm có ý thức về sức khỏe trong lĩnh vực giảm đường và muối.

BẠN SẼ THÍCH

Sự Kiện

HONG KONG WATCH & CLOCK FAIR VÀ SALON DE TIME
Tinh Hoa Đồng Hồ Đông – Tây Hội Tụ

Deluxe Vietnam
Tin Tức

LAB-DIAMOND
Tương Lai Nào Cho Kim Cương Nhân Tạo?

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

VIFA ASEAN 2024
Thu Hút Doanh Nghiệp Từ Việt Nam Và 14 Quốc Gia

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

VIFA ASEAN 2024
Khởi Động Chuỗi Triển Lãm Nội Ngoại Thất Mùa Thu Của Châu Á

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

GRAND PRIX D’HORLOGERIE DE GENÈVE (GPHG)
Lần Đầu Tiên Tổ Chức Tại Việt Nam

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!