CHRISTIAN LOUBOUTIN
Bữa Tiệc Sân Vườn Lãng Mạn

Hằng Nho 03 tháng 08,2021

Mùa hè này, thương hiệu giày cao cấp Christian Louboutin đã mở một cửa hàng pop-up tại Southampton. Để đánh dấu việc khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên của thương hiệu ở Hamptons, Christian Louboutin đã tổ chức một bữa tiệc ngoài vườn và buổi chiếu phim tài liệu “Những Dấu Chân Của Christian Louboutin”, mang đến một cái nhìn sâu sắc về quá trình sáng tạo độc đáo của nhà thiết kế.

C

hristian Louboutin đã tổ chức một bữa tiệc sân vườn để chào mừng cửa hàng đầu tiên của thương hiệu tại Hamptons. Khu vườn rộng lớn của Thomas Halsey Homestead đã được biến hoá thành một nhà hát ngoài trời với phong cách Parisian Joie de vivre (Niềm vui từ cuộc sống). Khách mời tới dự tiệc khai trương được thưởng thức những ly cocktail đặc trưng trước khi tham gia buổi chiếu phim tài liệu. Những chiếc bàn ăn được được trang trí bằng hình ảnh do nghệ sĩ người Pháp John Vincent Simonet thiết kế. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tới tham dự bữa tiệc như Olivia Palermo, Johannes Huebl, Tracy Anderson, TK Quann,…

Cửa hàng mới của Christian Louboutin mang nét tinh tế đậm chất Paris. Nơi đây tạo cảm giác như đang ở một ngôi nhà bên bờ biển với những thiết kế sang trọng ở Galerie Véro Dodat, Paris, tạo ra một không gian thoáng mát nhưng không kém phần lãng mạn cho khách hàng. Với diện tích hơn 100m2, các bộ sưu tập giày và phụ kiện của cả nam và nữ phiên bản giới hạn đều được trưng bày. Cửa hàng tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà bằng những gam màu nóng ấm.

Ngay tại lối vào, các giá treo được làm từ dây thừng của ngư dân và ghế sofa màu xanh sọc lấy cảm hứng từ biển xanh. Bộ sưu tập độc quyền đầu tiên bao gồm bộ sưu tập Espadon của Louboutin dành cho nam và Nanou Orlato Flat dành cho nữ. Những thiết kế này đều được đi kèm với túi vải dệt Loubishore đặc trưng của thương hiệu.

Cửa hàng pop-up của thương hiệu Christian Louboutin sẽ được mở xuyên suốt tới hết tháng 12 năm 2021 tại 53B Jobs Lane, Southamton, New York.

BẠN SẼ THÍCH

Tin Tức

HOW LEGACY PLANNING WORKS
Gìn Giữ Những Di Sản Vàng

Deluxe Vietnam
Tin Tức

ESG INVESTMENT AND IMPACT INVESTMENT
Giải Mã Hai Xu Hướng Đầu Tư Bền Vững

Deluxe Vietnam
Tin Tức

THE RISE OF LUXURY SPORT TRAVELS
Khám Phá Những Giải Đấu Lừng Danh

Deluxe Vietnam
Tin Tức

WEALTH MANAGEMENT FOR HNWI INVESTORS
Chiến Lược Mới Cho Nhà Đầu Tư HNWI

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

SALON DELUXE VIETNAM 2024
“Lễ Hội” Kim Cương, Ngọc Trai Và Phong Cách Sống

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!