INVEST IN A VINEYARD
Sinh Lời Trên Vườn Nho Xanh

Deluxe Vietnam 03 tháng 10,2024

Trên những ngọn đồi nhấp nhô dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hàng dài những cây nho xanh tốt trải dài đến tận đường chân trời, lúc lỉu trên thân cây thấp bé là từng chùm nho mọng nước tơi ngon. Viễn cảnh sở hữu một vườn nho luôn mang đến sức hấp dẫn đặc biệt cho những ai yêu thích cuộc sống tinh tế và những giá trị tốt đẹp. Nhưng giờ đây, đầu tư vào vườn nho còn đang được xem là một quyết định tài chính đúng đắn bởi những nguyên do sau đây.

NGÔI NHÀ GIỮA THIÊN NHIÊN XANH TƯƠI

D

avid Ashcraft, người sáng lập Vintroux Real Estate và có 17 năm kinh nghiệm trong mảng buôn bán các vườn nho tại Napa Valley và Sonoma, nhấn mạnh rằng những vị trí lý tưởng để đầu tư thường sẽ nằm trong những khu vực có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. “Napa Valley là nơi an toàn nhất để đầu tư. Giá trị bất động sản tại đây thường giữ vững, ngay cả khi có biến động trong nền kinh tế” – ông nói.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng, hãy cân nhắc những khu vực như Bordeaux và Burgundy ở Pháp, cũng như xu thế đầu tư vào Nam Mỹ hiện nay. Một ví dụ điển hình cho bất động sản vườn nho lý tưởng là khu đất 109 mẫu Anh với ngôi nhà chính 5.000 feet vuông, một nhà khách 1.500 feet vuông, hai nông trại và 35 mẫu đất trồng nho Merlot và Cabernet Sauvignon trong khu vực Napa Valley. Việc sở hữu một bất động sản như vậy không chỉ mang lại cuộc sống thư giãn mà còn là biểu tượng của sự tinh tế.

CƠ HỘI KINH DOANH GIÀU TIỀM NĂNG

Một khi đã sở hữu một vườn nho, bạn có thể tận dụng nó như một doanh nghiệp để sinh lợi nhuận. Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực đầy thách thức và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng trái nho, sản lượng thu hoạch cũng như thời gian nắng trong mỗi mùa. Ashcraft cho biết: “Cách an toàn và hiệu quả nhất để kiếm tiền từ vườn nho là giữ chúng tồn tại lâu dài qua thời gian”.

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯ GIÃN VÀ THOẢI MÁI

Việc sở hữu một vườn nho không chỉ đơn thuần mang đến lợi nhuận mà còn tạo ra một lối sống độc đáo. Dennis O’Neil, đồng sở hữu khu đất Checkerboard tại Napa Valley, chia sẻ: “Chúng tôi đang tìm kiếm một ngôi nhà ở nông thôn và phân vân giữa Miami và New York trong khi Steph thì ở San Francisco”. Qua thời gian tìm kiếm, họ đã quyết định đầu tư vào một phần của khu đất Checkerboard, mặc dù khu đất cần sửa chữa và đầu tư khá nhiều.

“Chúng tôi đã chi hơn 25 triệu đô la và giờ đây đã xây dựng được một thị trấn nhỏ. Nơi này thực sự mang lại niềm vui cho chúng tôi trong quá trình xây dựng. Giờ đây, việc sản xuất và kinh doanh rượu vang đang dần trở thành một công việc nghiêm túc, vì khách hàng của chúng tôi cũng rất nghiêm túc khi tìm đến đây” – O’Neil cho biết. Qua thời gian, họ đã biến niềm đam mê thành một doanh nghiệp vận hành có hiệu quả.

TẠO NÊN NHỮNG DI SẢN

Đầu tư vào vườn nho không chỉ để cho cuộc sống hiện tại mà còn nhằm kiến tạo di sản cho các thế hệ sau. Những vườn nho có thể trở thành hình mẫu cho phong cách sống mà bạn muốn truyền tải cho con cháu, tạo ra những kỷ niệm đẹp, những dịp quây quần bên bạn bè và gia đình trong không gian trong lành và yên bình, giữa thiên nhiên bao la.

BẠN SẼ THÍCH

Tin Tức

RARE JEWELRY COLLECTIONS
Điều Hướng Giá Trị Trong Trang Sức

Deluxe Vietnam
Tin Tức

WEALTH MANAGEMENT IN VIETNAM
Đón Đầu Làn Sóng Quản Lý Tài Chính Tại Việt Nam

Deluxe Vietnam
Tin Tức

DBS BANK LTD
Chuyển Mình Mạnh Mẽ Theo Nhịp Sống Số

Deluxe Vietnam
Tin Tức

HOW GENEVA BECAME THE SILICON VALLEY OF FRAGRANCES AND FLAVOURS
Geneva, Thung Lũng Silicon Của Hương Thơm

Deluxe Vietnam
Sự Kiện

VIETNAM MOTOR SHOW 2024
Điểm Nhìn Lý Tưởng Về Giao Thông Xanh

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!