FOUR SEASONS PRIVATE JET EXPERIENCE, GRAND HORIZONS
Hành Trình Chu Du Xuyên Lục Địa

Deluxe Vietnam 03 tháng 10,2024

Four Seasons lần nữa thiết lập tiêu chuẩn độc đáo trong du lịch trải nghiệm với việc giới thiệu Grand Horizons như một phần chương trình Four Seasons Private Jet Experience 2026. Hành trình ra mắt bốn điểm đến mới, bao gồm vịnh Hạ Long, Việt Nam và Four Seasons Resort Mallorca at Formentor, Tây Ban Nha.

M

arc Speichert, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Thương mại Four Seasons, cho biết: “Nhu cầu mạnh mẽ này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đổi mới. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với chuyên gia cùng đối tác địa phương, chúng tôi tạo ra các hành trình mới gây bất ngờ và làm hài lòng du khách trung thành. Cho dù giới thiệu một hành trình hoàn toàn mới như Grand Horizons hay nâng cấp hành trình World of Adventures rất được yêu thích, chúng tôi luôn nâng cao trải nghiệm, mang đến cho du khách điều gì đó mới mẻ đáng mong đợi trong nhiều năm tới”.

Four Seasons Private Jet Experience được mở rộng với hành trình Grand Horizons mới

Grand Horizons bắt đầu tại các vườn nho của Thung lũng Napa, California cho phép khách nếm thử rượu vang riêng trước khi bay qua Thái Bình Dương đến Nhật Bản và Việt Nam. Điểm nổi bật chính là chuyến du ngoạn sang trọng kéo dài hai đêm do Four Seasons tuyển chọn qua quang cảnh biển tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Sau đó, hành trình tiếp tục đến Thái Lan để khách tận hưởng những thú vui quốc tế cùng bối cảnh nghệ thuật mới nổi của khu sáng tạo Bangkok. Ngoài ra, tín đồ ưa dịch chuyển còn có thể chọn nâng cấp lên kỳ nghỉ hai đêm trên đảo Koh Samui rợp bóng cọ, nơi họ thỏa thích lặn biển trong các vườn san hô với một nhà sinh vật học biển hoặc tham gia lớp học Muay Thái riêng.

Điểm nổi bật thuộc hành trình Grand Horizons là kì nghỉ kéo dài hai đêm thưởng cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận

Từ đó, du khách sẽ đến châu Âu với các điểm dừng chân tại thủ đô văn hóa Istanbul, Milan, Lisbon và ghé thăm một trong những điểm đến nghỉ dưỡng nguyên sơ nhất Tây Ban Nha, Four Seasons Resort Mallorca at Formentor, vừa khai trương vào tháng 8 năm 2024. Trong thời gian lưu trú trên đảo, du khách có thể đi thuyền qua Biển Balearic khám phá những bãi biển và hang động ẩn giấu, tham gia tour đi bộ do đầu bếp dẫn đầu đến một trong những khu chợ đặc trưng Mallorca hoặc dành cả ngày khám phá chuỗi nhà máy rượu vang và vườn nho để nếm thử rượu riêng. Hành trình đáng kinh ngạc kết thúc tại Montreal, nơi du khách ăn mừng kết thúc hành trình với những thú vui ẩm thực tại Marcus Restaurant + Terrace, Four Seasons Hotel Montreal, thiết kế bởi bếp trưởng có tầm nhìn xa Marcus Samuelsson.

Four Seasons Resort Mallorca at Formentor là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng nguyên sơ nhất tại Tây Ban Nha

Như thường lệ, các hoạt động thuộc Four Seasons Private Jet Experience có thể được tùy chỉnh sao cho phù hợp sở thích cá nhân. Nhờ đó, vô số cơ hội bổ sung trong Grand Horizons bao gồm học đấu kiếm samurai ở Tokyo, khám phá một trong những kinh đô thời trang thế giới, Milan, hoặc trải nghiệm vòng đu quay cao nhất Canada, La Grande Roue de Montréal, bên cạnh nhiều hoạt động thú vị khác.

Four Seasons Hotel Tokyo, một điểm đến có thể tùy chỉnh trong hành trình Grand Horizons

Cùng ra mắt vào năm 2026, phiên bản nâng cấp của World of Adventures hiện đang được cung cấp theo yêu cầu những du khách mong muốn có một hành trình vòng quanh thế giới trong vòng chưa đầy ba tuần. Theo đó, họ có cơ hội tận hưởng chuyến phiêu lưu kéo dài 18 ngày với những trải nghiệm độc đáo khó quên trong đời.

Bắt đầu tại Singapore, hành trình dành hai đêm khám phá những điều kỳ diệu của thành phố đảo quốc. Điểm nổi bật bao gồm một chuyến tham quan riêng tại Bảo tàng Intan để có cái nhìn tường tận về văn hóa Peranakan.

Singapore là điểm bắt đầu của phiên bản nâng cấp World of Adventures

Điểm dừng chân tiếp theo là những hòn đảo đẹp như tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng Seychelles, nơi du khách có thể trẻ hóa cả tâm trí lẫn cơ thể bằng buổi thiền định trên đỉnh núi trong thời gian lưu trú tại Four Seasons Resort Seychelles. Từ chốn này, du khách tiếp tục khám phá rừng rậm ở Rwanda, châu Phi, ngắm hoạt động thường nhật của khỉ đột có hướng dẫn trước khi đến Thành phố Đỏ Marrakech với những khu chợ truyền thống được bao quanh bởi dãy Atlas hùng vĩ. Vượt qua một đại dương khác, hành trình đáng nhớ tiếp tục ở Bogotá, thủ đô sôi động của Colombia, trước khi khám phá Quần đảo Galápagos trong chuyến du ngoạn bốn đêm trên con tàu sang trọng và kết thúc tại thành phố Miami hào nhoáng.

Khuôn viên Four Seasons Resort Seychelles

Nếu không thể chờ đợi đến năm 2026, khách yêu du lịch có thể tham khảo các chuyến du lịch năm 2025, bởi hành trình năm 2024 hiện đã hết vé. Ancient Explorer – hành trình 24 ngày, 10 điểm đến khởi hành từ Miami vào tháng 3; International Intrigue – hành trình 24 ngày, 8 điểm đến khởi hành từ Seattle vào tháng 7; và African Wonders – hành trình 13 ngày, 7 điểm đến, thân thiện với gia đình khởi hành từ Athens vào tháng 8, hứa hẹn mang đến nhiều điều tuyệt vời.

HÌNH ẢNH: FOUR SEASONS

BẠN SẼ THÍCH

Ẩm Thực & Rượu

TRUFFLE HUNTING ADVENTURES
Kho Báu Ẩm Thực Dưới Lòng Đất

Deluxe Vietnam
Điểm đến

DIOR SPA ON THE EASTERN & ORIENT EXPRESS
Nâng Niu Cảm Xúc Trên Chu Yến Tàu Phương Đông

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

SATO WINES FROM NEW ZEALAND
Bản Sắc Riêng Giữa Thủ Phủ Vang Central Otago

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

NIGHT OF VIRTUOSOS
Đêm Tuyệt Tác Di Sản Của The Dalmore

Deluxe Vietnam
Điểm đến

THE RITZ-CARLTON RABAT, DAR ES SALAM
Dấu Chân Vương Giả Giữa Di Sản Thế Giới

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!