CLASE AZULMÉ XICO
Tinh Hoa Văn Hoá Trong Từng Giọt Rượu

Deluxe Vietnam 12 tháng 08,2024

Clase Azul México, một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế bình chiết rượu cao cấp và sự tinh tế vượt trội trong văn hóa, đã giới thiệu tuyệt tác mới nhất của mình: Clase Azul Tequila The Loft Brooklyn Collection I, một phiên bản giới hạn chỉ có 1.000 bình loại 1 lít. Đây là sự tôn vinh tinh thần sôi động của Thành phố New York, một thành phố không bao giờ ngủ, mỗi bình rượu là một minh chứng cho sự giao thoa giữa nghệ thuật Mexico và những hình ảnh biểu tượng của New York.

L

ấy cảm hứng từ bề dày lịch sử, sự đa dạng văn hóa và những kỳ quan kiến trúc của thành phố, Clase Azul Tequila The Loft Brooklyn Collection I là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật Mexico và vẻ đẹp của New York. Héctor Gaytan, Phó Chủ tịch Sáng tạo của thương hiệu, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Thành phố New York, nơi đã đón nhận văn hóa Mexico với tấm lòng rộng mở. Ông chia sẻ rằng phiên bản giới hạn này chính là biểu tượng cho mối liên kết mật thiết và chân thành giữa hai nền văn hóa thông qua sự tinh xảo trong từng chi tiết.

Bậc thầy chưng cất Viridiana Tinoco đã tỉ mỉ chọn lọc và ủ rượu tequila añejo trong hơn 20 tháng trong các thùng gỗ sồi Mỹ, sau đó hoàn thiện trong các thùng Calvados từ Normandy, Pháp, tạo nên một sự pha trộn phản ánh cả truyền thống và sự đổi mới. Thiết kế của bình đựng lấy cảm hứng từ Tòa nhà Chrysler, một biểu tượng của phong cách Art Deco gắn liền với đường chân trời của Manhattan. Những nét vẽ verdigris bằng tay trên thân bình mô phỏng hình dáng của tòa nhà chọc trời, trong khi thân màu verdigris và nắp đồng gợi nhớ đến kiến trúc đang phát triển của New York.

Clase Azul Tequila The Loft Brooklyn Collection I là một minh chứng cho sự cống hiến của thương hiệu đối với nghề thủ công và sự giao thoa văn hóa. Với mức giá đắt đỏ, phiên bản độc quyền này mời gọi những người đam mê thưởng thức một sự pha trộn độc đáo của di sản và sự đổi mới, gói gọn tinh hoa của cả Mexico và Thành phố New York trong từng ngụm rượu.

BẠN SẼ THÍCH

Ẩm Thực & Rượu

TRUFFLE HUNTING ADVENTURES
Kho Báu Ẩm Thực Dưới Lòng Đất

Deluxe Vietnam
Điểm đến

DIOR SPA ON THE EASTERN & ORIENT EXPRESS
Nâng Niu Cảm Xúc Trên Chu Yến Tàu Phương Đông

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

SATO WINES FROM NEW ZEALAND
Bản Sắc Riêng Giữa Thủ Phủ Vang Central Otago

Deluxe Vietnam
Điểm đến

FOUR SEASONS PRIVATE JET EXPERIENCE, GRAND HORIZONS
Hành Trình Chu Du Xuyên Lục Địa

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

NIGHT OF VIRTUOSOS
Đêm Tuyệt Tác Di Sản Của The Dalmore

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!