AVIÓN LUCKY LIQUID
Đưa Bước Chân Pernod Ricard Vào Kỷ Nguyên Số

Deluxe Vietnam 30 tháng 05,2024

Trong thế giới đương thời, đổi mới kỹ thuật số ngày càng trở thành một phần không thể thiếu của nhiều khía cạnh làm nên phong cách sống thượng lưu. Không lỡ nhịp bước tiến thời đại mới, Pernod Ricard bắt đầu hành trình tích hợp cải tiến công nghệ bằng việc hợp tác cùng BlockBar – một thị trường bán rượu vang và rượu mạnh xác thực bằng blockchain trực tiếp từ nhà sản xuất – để phát hành Avión Lucky Liquid phiên bản giới hạn 100 chai.

L

ần đầu tiên, Pernod Ricard khám phá không gian NFT khi hợp tác với BlockBar, thị trường bán rượu vang và rượu mạnh xác thực bằng blockchain trực tiếp từ nhà sản xuất, để phát hành phiên bản giới hạn Avión Lucky Liquid. Động thái này khiến đông đảo nhà sưu tập cũng như người hâm mộ trung thành vô cùng phấn khích.

Việc Pernod Ricard hợp tác cùng BlockBar để phát hành phiên bản giới hạn Avión Lucky Liquid khiến những nhà sưu tập sành sỏi vô cùng phấn khích

Ra đời từ nỗ lực thách thức các quy ước, Avión Lucky Liquid hiện thân cho một câu chuyện tình cờ. Phiên bản phát hành giới hạn chỉ 100 chai trở thành sản phẩm tiên phong trong quá trình ủ chín năm để chứa thêm tequila añejo trong thùng gỗ sồi duy nhất mà trước đó sử dụng ủ Cabernet Sauvignon Mexico. Bị lãng quên trong hầm cho đến khi may mắn được khám phá lại, nó rõ ràng là loại rượu tequila 100% agave tinh tế, bất chấp tính chất khá độc đáo của quá trình sản xuất. Loại tequila siêu tuổi này có màu đỏ đặc trưng và vẫn chưa được lọc để bảo toàn đặc tính nội tại cùng kết cấu sống động, gợi lên hương thơm ngọt ngào, sâu lắng như cacao kết hợp kẹo trái cây đỏ. Trên vòm miệng, nó mang đến dư vị giàu tannin mạnh mẽ, tiếp theo là hương trái cây êm dịu của đào, nam việt quất và hồ đào, trước khi chạm đỉnh cao cảm giác mượt mà, tinh tế đặc trưng rượu tequila 100% agave thượng hạng.

Có màu đỏ đặc trưng, Avión Lucky Liquid ẩn chứa hương vị mượt mà, tinh tế đặc trưng tequila 100% agave thượng hạng

Chỉ với 100 chai đánh số như một phần của bộ sưu tập độc quyền này trên BlockBar, Avión đặt mục tiêu mở rộng nhận thức – và thúc đẩy nhu cầu – danh mục tequila uy tín trong cộng đồng người tiêu dùng mới, những người mong muốn trải nghiệm điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Loại thức uống hấp dẫn này đánh dấu bước tiếp theo trong tham vọng của thương hiệu có tư duy tiến bộ nhằm mở rộng những kỳ vọng về tequila uy tín.

Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Reserva rất được ưa chuộng, Avión Lucky Liquid có sẵn trong chai thiết kế độc đáo với những điểm nhấn bằng vàng sang trọng đồng thời thể hiện sự gắn kết với thế giới công nghệ blockchain thông qua hệ thập lục phân, trong đó bản tuyên ngôn Lucky Liquid được mã hóa. Juan Namur, Giám đốc Kỹ thuật số tại House of Tequila – Pernod Ricard cho biết: “Bằng cách kết hợp công nghệ blockchain với rượu tequila uy tín giới hạn chỉ 100 chai, chúng tôi đang thu hút chú ý của hai cộng đồng tiên phong, có tính tương tác cao. Và, với tư cách một thị trường đáng tin cậy dành cho các loại rượu vang & rượu mạnh chất lượng cao nhất, BlockBar không chỉ kết nối Pernod Ricard với những nhà sưu tập này mà còn giúp chúng tôi cách mạng hóa cách thức mua, tặng, tiêu thụ tequila thượng hạng”.

Avión Lucky Liquid thể hiện sự gắn kết với thế giới công nghệ blockchain thông qua hệ thập lục phân, trong đó bản tuyên ngôn Lucky Liquid được mã hóa

Không thể phủ nhận rằng đó là một nỗ lực đáng hoan nghênh của Pernod Ricard, và 100 chai tequila NFT giá 495 USD chắc chắn sẽ nhanh chóng hết hàng trong ngày ra mắt, ngày 03 tháng 06 tới. Những người sưu tập cuồng nhiệt có thể mua tại BlockBar.com, trên cơ sở ai đến trước phục vụ trước, lúc 10:00 sáng EST.

Mỗi chai Avión Lucky Liquid được lưu trữ trong cơ sở lưu trữ hiện đại của BlockBar ở Singapore và chủ sở hữu có thể bán lại thông qua thị trường thứ cấp của BlockBar hoặc đổi NFT lấy chai vật lý từ tháng 07 năm 2025.

HÌNH ẢNH: PERNOD RICARD VÀ BLOCKBAR

BẠN SẼ THÍCH

Ẩm Thực & Rượu

TRUFFLE HUNTING ADVENTURES
Kho Báu Ẩm Thực Dưới Lòng Đất

Deluxe Vietnam
Điểm đến

DIOR SPA ON THE EASTERN & ORIENT EXPRESS
Nâng Niu Cảm Xúc Trên Chu Yến Tàu Phương Đông

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

SATO WINES FROM NEW ZEALAND
Bản Sắc Riêng Giữa Thủ Phủ Vang Central Otago

Deluxe Vietnam
Điểm đến

FOUR SEASONS PRIVATE JET EXPERIENCE, GRAND HORIZONS
Hành Trình Chu Du Xuyên Lục Địa

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

NIGHT OF VIRTUOSOS
Đêm Tuyệt Tác Di Sản Của The Dalmore

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!