ORIENT EXPRESS LA DOLCE VITA
Bước Lên Chuyến Tàu Phù Hoa

Deluxe Vietnam 27 tháng 09,2023

Những vị khách giàu có yêu thích du lịch châu Âu đang vội vã tìm cách đặt chỗ trên chuyến tàu La Dolce Vita của Ý ngay cả trước khi công ty điều hành hoàn thiện những bước cuối cùng trên phương tiện di chuyển đặc biệt này. Nguyên nhân chính có lẽ bởi đây là chuyến tàu tái hiện lại dịch vụ đường sắt Orient Express nổi tiếng vận chuyển hành khách khắp châu Âu từ năm 1883 đến năm 1977 đã từng là một niềm tự hào của cả lục địa già, và giờ đây hứa hẹn trở thành một trong những phương thức tinh tế và độc đáo nhất để tham quan các địa điểm nổi tiếng trên toàn nước Ý.

T

ương tự như du thuyền, La Dolce Vita không phải là cách nhanh chóng nhất đưa bạn đến đích bởi con tàu này sẽ thực hiện một chuyến hành trình dài ngày với nhiều điểm dừng chân khác nhau dọc theo lộ trình. Thời gian cũng được phân bổ hợp lý, giúp du khách có thể ra ngoài khám phá văn hóa địa phương. Các đoàn tàu sẽ bao gồm 7 toa chở khách với 12 cabin deluxe và 18 cabin suite (mỗi toa đều có phòng tắm riêng) cho 62 khách, một toa ăn uống có sức chứa 40 khách, một toa bar ở sảnh tiếp khách dành cho 40 khách. Dịch vụ đặc biệt này này dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 với các lịch trình đa dạng hai ngày hoặc ba ngày, đưa chúng ta thẳng tiến đến các vườn nho và xưởng sản xuất rượu vang ở Tuscany, bờ biển Sicily hay các di tích lịch sử và văn hóa tại những thành phố như Rome, Venice và Palermo.

Orient Express La Dolce Vita như một bài ca tự do mang tinh thần Ý: hào hùng, lãng mạn nhưng cũng rất đỗi nên thơ; và hành trình trên con tàu này chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du ngoạn chưa từng có trên một trong những phương tiện xa xỉ quyến rũ nhất thế giới. Được thiết kế bởi Dimorestudio, studio thiết kế và kiến trúc toàn cầu do Emiliano Salci và Britt Moran thành lập vào năm 2003, lối trang trí lộng lẫy của đoàn tàu tôn vinh kỹ thuật thủ công, thiết kế và sáng tạo của thập niên 60 và 70; đồng thời kết hợp thời kỳ hoàng kim của thiết kế Ý với tinh thần du lịch hiện đại.

Với sự hỗ trợ từ Accor, đối tác khách sạn chính thức của La Dolce Vita; cam kết du lịch có trách nhiệm và phát triển bền vững sẽ được thể hiện một phần thông qua việc cải tạo lại các toa xe lịch sử của Ý. Các công nghệ xanh và năng lượng hydro sẽ được ứng dụng nhằm giảm thiểu tác động môi trường.

La Dolce Vita hứa hẹn sẽ thúc đẩy du lịch đường sắt cao cấp cũng như thu hút thêm nhiều hành khách, với những ưu điểm tuyệt vời như tính an toàn và sự bền vững về mặt sinh thái, bảo vệ môi trường trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm tham quan toàn diện nhất.

BẠN SẼ THÍCH

Ẩm Thực & Rượu

CAVIAR
Đỉnh Cao Của Sự Xa Xỉ

Deluxe Vietnam
Điểm đến

CASTELLO DI RESCHIO
Ngược Dòng Thời Gian Qua Sự Tĩnh Lặng

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

TRUFFLE HUNTING ADVENTURES
Kho Báu Ẩm Thực Dưới Lòng Đất

Deluxe Vietnam
Điểm đến

DIOR SPA ON THE EASTERN & ORIENT EXPRESS
Nâng Niu Cảm Xúc Trên Chu Yến Tàu Phương Đông

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

SATO WINES FROM NEW ZEALAND
Bản Sắc Riêng Giữa Thủ Phủ Vang Central Otago

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!