FERRETTI YACHTS 500
Rẽ Sóng Vượt Trùng Khơi

Deluxe Vietnam 18 tháng 05,2023

Nơi cư ngụ của nhiều cư dân thượng lưu, Singapore, đồng thời trở thành bến đỗ lý tưởng cho những chiếc du thuyền sang trọng. Tiếp bước hai tiền nhiệm 780 tái thiết kế, 500 mới với thiết kế đương đại có thể tùy chỉnh mang đến ‘ngôi nhà’ tuyệt vời trên sóng nước cho chủ sở hữu, vừa rời công xưởng Ferretti Yachts để đến quốc đảo xinh đẹp.

N

hững chiếc du thuyền có thể nhận diện ngay tức thời, với ngoại thất bóng bẩy, bao gồm các đường nét khí động học và cửa sổ thân tàu mới lớn hơn, do Filippo Salvetti thiết kế, phản ánh rõ rệt phong cách Ý tinh tế, ngày càng trở nên phổ biến. Tuy thế, vẻ đẹp thuộc về Ferretti Yachts 500 – ‘ngôi nhà di động’ mang lại cảm giác rộng rãi hơn nhiều so với chiều dài 15,33m, không chỉ nằm ở bề ngoài.

Cả nội thất lẫn ngoại thất du thuyền đều mang đến cảm giác rộng rãi, khoáng đạt

Với bệ bơi có thể hạ chìm xuống nước, buồng lái rộng rãi chứa không gian ăn uống cho tám người linh hoạt chuyển đổi thành phòng tắm nắng; khu vực thư giãn ở mũi bố trí đệm tắm nắng trung tâm; và một flybridge (tầng lái nóc) bao gồm ghế sofa hình chữ C, khu vực ăn uống phía sau cùng một tấm che nắng lớn khác bên cạnh trạm lái, các lựa chọn giải trí và thư giãn bên ngoài rất đa dạng. Cấu trúc mái vải canvas cho tầng lái nóc là lựa chọn hoàn hảo để tránh ánh mặt trời vào ban ngày, đồng thời cho phép tổ chức các buổi tiệc tối đáng nhớ hoàn toàn ngoài trời lộng gió, đồng thời duy trì chuỗi đường nét bóng bẩy của du thuyền. Và, trên chiếc Ferretti 500 đầu tiên đến Singapore, trạm lái bên ngoài, trên tầng lái nóc được trang bị tùy chọn màn hình 12 inch (thay cho màn hình 9 inch tiêu chuẩn) trong bảng điều khiển concept mới, kèm ghế ngồi cùng mũ bảo hiểm cho người lái.

Một phòng ngủ giường đôi trên du thuyền

Cũng giống như ngoại thất, nội thất gây ngạc nhiên cả về phong cách lẫn không gian rộng rãi. Băng qua hệ thống cửa trượt vào rãnh ẩn sâu bên dưới cầu thang tầng lái nóc, chủ sở hữu đến saloon chính, nơi cư ngụ của gallery ở mạn trái có vách ngăn bằng kính, tạo cảm giác mở ra toàn bộ không gian. Phía trước, khu vực lounge trang bị ghế sofa hình chữ C quanh bàn cà phê có thể chuyển đổi thành bàn ăn nhờ hệ thống nâng. Ghế sofa bên mạn phải, phía sau buồng lái chính có bảng điều khiển tái thiết kế với một màn hình cảm ứng 9 inch và hai màn hình cảm ứng 12 inch trong phiên bản cập bến đảo quốc.

Băng qua cầu thang cạnh trạm lái là khoang dưới, cung cấp tùy chọn hai cách bố trí khác nhau. Trong khi phiên bản ba cabin bao gồm một cabin VIP phía trước và hai cabin trang bị giường đơn ở mạn phải, thì phiên bản hai cabin cung cấp nhiều không gian hơn ở cabin VIP phía trước bên cạnh một phòng giặt ủi nhỏ.

Chiếc du thuyền hứa hẹn sẽ rất “được lòng” những vị khách thượng lưu ưa thích khám phá đại dương

Giống như hầu hết sản phẩm Ferretti Yachts, 500 hiện hữu trong hai tùy chọn phong cách nội thất đương đại hoặc cổ điển. Thiết kế nội thất cổ điển có màu sắc ấm áp với gỗ sồi sẫm màu, sơn mài bóng và mờ màu đen và trắng, các loại vải và da màu nâu, be. Đá cẩm thạch có hiệu ứng đồ đá tối màu hài hòa niken đánh bóng trong phòng tắm mang lại cảm giác phong cách vượt thời gian. Mẫu 500 đầu tiên được giao cho Singapore sở hữu phong cách nội thất đương đại nhẹ nhàng với tường, nội thất cùng sàn gỗ sồi trong các tông màu cát khác nhau, kết hợp đa dạng sắc thái sơn mài trắng bóng và mờ.

Du thuyền có tổng chiều dài 15,33m

Kính, thép đánh bóng cùng đa dạng vải xám, xanh da trời, be cùng tạo ấn tượng ngoạn mục, trong khi gạch Gres hiệu ứng đá tự nhiên và đá cẩm thạch trắng thổi luồng hơi thở hiện đại vào bếp cùng phòng tắm. Với các cửa sổ lớn lắp kính bao quanh boong chính, tất cả các không gian bên trong đều tràn ngập ánh sáng trời, mang lại cảm giác rộng đồng thời hiện đại hơn. ‘Ngôi nhà lý tưởng trên mặt nước’ đến từ Ý lắp đầy các phụ kiện, vật dụng chất lượng cao nhất xuất xứ châu Âu: Graniti Fiandre, Galassia và OML cho phòng tắm, tay nắm cửa Colombo, sàn gỗ Cadorin, rèm lá dọc sơn mài Pellini, ghế sofa Zimmer+Rohde, vòi trộn Paffoni, bên cạnh các loại vải do Gentili Mosconi sản xuất riêng cho Ferretti Yatchs.

Bộ phận Kỹ thuật của Tập đoàn Ferretti mạnh dạn ứng dụng nhiều năm kinh nghiệm vào kiến trúc hải quân của thân tàu. Nhờ đó, khả năng đi biển cũng như hiệu quả được nâng cao đến mức tối đa nhất. Cụ thể, cặp động cơ Cummins QSB 6.7 550 mã lực cho phép du thuyền chinh phục tốc độ tối đa 30 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 25 hải lý/giờ, mặc dù đây chỉ là những con số tạm thời. Rất có thể chiếc Feretti Yachts 500 đầu cập bến Singapore có khả năng nhanh hơn, vì được trang bị thiết bị Interceptor Humphree, không chỉ giúp phương tiện nâng lên sớm mà còn tăng tốc độ tối đa và cung cấp khả năng ổn định chủ động khi di chuyển. Trong trường hợp này, ổn định con quay hồi chuyển cũng là một tùy chọn.

Vải bọc màu xám, be và xanh da trời được ưu ái sử dụng cho nội thất

Tất nhiên, thông tin trên đây là một lời giải thích khá dài dòng về lý do tại sao Ferretti thế hệ mới lại rất được lòng cư dân giàu có nơi đảo quốc. Ẩn bên trong ngoại diện thanh thoát mà từng sản phẩm Ferretti Yachts sở hữu, bao gồm cả phiên bản 500, có rất nhiều thứ đẹp đẽ bên cạnh chất lượng đích thực đang chờ được khám phá.

BẠN SẼ THÍCH

Xe Hơi

MCLAREN
Chính Thức Ra Mắt Siêu Xe 750S Tại Thị Trường Việt Nam

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

BEST NEW CONVERTIBLES OF 2024
Viễn Du Trên Siêu Xe Mui Trần

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

SUPERYACHTS OF THE FUTURE
Lướt Trên Ngọn Sóng Của Tương Lai

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

RESIDENCE YACHT CLUB
Dẫn Đầu Làn Sóng Thượng Lưu Florida

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

MASERATI GRANCABRIO
Vẻ Đẹp Quyến Rũ Song Hành Hiệu Suất Vượt Trội

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!