JUSTIN BIEBER X VESPA
Tuyệt Phẩm Đơn Sắc

Phúc Dương 06 tháng 05,2022

Justin Bieber và Vespa hợp tác cho ra mắt chiếc xe tay ga phiên bản đặc biệt, với toàn bộ thiết kế được thực hiện bởi ca sĩ nhạc pop người Canada. Phiên bản Vespa này sẽ đến với khách hàng với 3 tùy chọn động cơ.

V

espa, thương hiệu xe hai bánh hạng sang của Piaggio, vừa công bố hợp tác với Justin Bieber trong một dự án thú vị. Chiếc Vespa Sprint do chàng ca sĩ Canada thiết kế có thân xe hoàn toàn bao phủ bởi màu trắng, đi cùng với một chiếc mũ bảo hiểm và nhiều phụ kiện khác cùng tông. Đây không phải là lần đầu tiên Vespa bắt tay cùng thiết kế xe với một thương hiệu, khi trước đó họ đã từng hợp tác rất thành công cùng Christian Dior hay Giorgio Armani để tung ra một số mẫu xe tay ga phiên bản đặc biệt.

Justin Bieber chia sẻ: “Trải nghiệm đầu tiên mà tôi có với Vespa là khi ở châu Âu, có thể là London hoặc Paris. Lúc ấy, tôi bắt gặp một chiếc xe máy Vespa và thầm nghĩ ‘Chà, mình muốn ngồi lên chiếc xe đó quá đi mất’. Và rồi cuối cùng thì tôi cũng đã có một quãng thời gian tuyệt vời, được cưỡi lên xe và cảm nhận từng cơn gió luồn qua mái tóc. Đó quả là cảm giác hoàn hảo của vui sướng và tự do.”

Justin Bieber từng có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng Vespa

Trong lần hợp tác cùng ngôi sao nhạc pop người Canada, Vespa mang đến ba tùy chọn động cơ, bao gồm 50cc, 125cc và 150cc.

Tất cả đều được thiết kế lại hoàn toàn để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về khí thải đang lưu hành, hướng tới một môi trường xanh và bền vững hơn cho tương lai.

Justin Bieber có lần đầu tiên hợp tác cùng Vespa

Tất cả chi tiết trên chiếc Vespa Sprint này đều do chính tay ca sĩ sinh năm 1994 thiết kế. Yên xe, tay nắm và logo đều được phủ một lớp sơn trắng sáng, phản ánh sự giao thoa giữa văn hóa pop đương đại và tay nghề thủ công thượng hạng của hãng xe đến từ đất nước hình chiếc ủng. Trên màu sơn trắng chủ đạo của xe là sự hoà lẫn giữa logo thương hiệu cá nhân của Justin Bieber và họa tiết lửa cháy dọc thân xe. Chi tiết này cũng xuất hiện cả ở miếng chắn bùn trước của xe. Bên cạnh đó, mỗi chiếc Justin Bieber x Vespa đều đi kèm với một túi đựng cùng đôi găng tay.

Thân xe và miếng chắn bùn trước được phủ những hoạ tiết mang đậm dấu ấn chàng ca sĩ
Tổng thể là sự giao thoa giữa văn hóa pop đương đại và tay nghề thủ công thượng hạng

Phiên bản Justin Bieber x Vespa được trang bị màn hình TFT đa chức năng với màu sắc hiện đại. Thông qua màn hình này kết hợp cùng ứng dụng Piaggio MIA do Vespa phát triển, người dùng có thể quản lý cuộc gọi và tình trạng pin điện thoại dễ dàng, hoặc cập nhật các thông tin về hành trình di chuyển, trạng thái vận hành của xe cũng như nhiệt độ ngoài trời ngay trên điện thoại thông minh.

Chiếc xe tay ga phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường, hệt như cách mà Vespa 946 Christian Dior từng gây náo loạn giới mộ điệu trước đó.

Mẫu Vespa 946 Christian Dior từng gây sốt thị trường

Ảnh: Vespa

BẠN SẼ THÍCH

Trang phục

CAN AI END THE ERA OF THE FASHION SUPER-FAKE?
Chiến Thắng Vinh Quang Cho Hàng Thật

Deluxe Vietnam
Trang phục

7 OF THE WORLD’S GREATEST MENSWEAR STORES
Giá Trị Trường Tồn Theo Dòng Chảy Thời Gian

Deluxe Vietnam
Trang phục

CHEMISE TRẮNG
Nét Thanh Lịch Huyền Thoại

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

ETHICAL BLING
Hoàng Kim Rực Rỡ Trong Thế Giới Bền Vững

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

THE CRAFTSMANSHIP OF A CHANEL PERFUME
Đi Tìm Cội Nguồn Hương Thơm Của Chanel

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!