ALEXIS CHRISTODOULOU
Những Bản Dựng Mộng Mơ

Phúc Dương 20 tháng 06,2022

Không đứng ngoài cơn sốt blockchain cùng các ứng dụng đang lan tỏa trên phạm vi toàn cầu, nghệ sỹ kỹ thuật số 3D Alexis Christodoulou vừa giới thiệu bộ sưu tập gồm các bản render thanh vắng tuyệt đẹp và bán chúng dưới dạng NFT.

A

lexis Christodoulou là nghệ sỹ nổi danh trên Instagram, thu hút một lượng không nhỏ người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt cho các tác phẩm kỹ thuật số tuyệt đẹp mà anh đăng tải. Trước cơn sốt NFT đang lan tỏa khắp các ngõ ngách trên toàn cầu, Alexis Christodoulou quyết định bắt tay thực hiện bộ sưu tập NFT đầu tiên cho riêng mình vào mùa xuân năm ngoái.

Tôi nghĩ mình đã đến đúng thời điểm mà cơn sốt NFT có những dấu hiệu thành hình đầu tiên

Tháng 5/2021, Alexis Christodoulou trình làng bộ sưu tập NFT đầu tiên và rao bán thông qua nền tảng đấu giá trực tuyến Nifty Gateway. Với tiêu đề Homesick (Nỗi nhớ nhà), bộ sưu tập bao gồm chín bản render động mô tả cảnh quan thanh vắng, tĩnh lặng với chỉ một ít đồ đạc. Bằng bố cục như vậy, các tác phẩm của anh vừa mang đến cảm giác lạc lõng giữa không gian, đồng thời bằng cách nào đó lại chối bỏ chính nỗi cô đơn ấy. Các tác phẩm của Alexis Christodoulou như một bức thư tình mà anh gửi về thiên nhiên tươi đẹp của Cape Town, nơi chiếm trọn nỗi nhớ da diết trong trái tim người nghệ sỹ.

Alexis Christodoulou dành trọn ba tuần để tạo nên Homesick, trong đó bao gồm 16 giờ làm việc không ngừng nghỉ cùng với nhà làm phim hoạt hình Christopher Cook, một người bạn cũ. Vốn dĩ sở hữu mối quan tâm đặc biệt dành cho thế giới kỹ thuật số từ khi còn là một cậu bé, Alexis Christodoulou từ một người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo và sản xuất rượu đã bắt đầu tự học 3D cách đây một thập kỷ, và rồi quyết định rẽ ngang và trở thành một nghệ sỹ thiết kế ba chiều toàn thời gian.

“Niềm đam mê với các trò chơi điện tử luôn hiện hữu trong tôi. Các ý tưởng về xây dựng một thế giới ảo cũng manh nha từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có cơ hội thực hiện. Thế rồi 3D xuất hiện như một phép màu, giúp tôi hoàn thiện các khát khao còn dang dở”, Alexis Christodoulou chia sẻ.

Một năm sau khi ra mắt Homesick, Alexis Christodoulou vẫn đang tiếp tục triển khai các dự án NFT khác.

Thế giới NFT xoay chuyển theo từng tháng, thậm chí mỗi tuần. Khi thời thống trị của các bức ảnh đại diện đơn giản dần lụi tàn, NFT dường như hướng đến xây dựng một không gian mang các giá trị nghệ thuật sâu sắc hơn

Bất chấp sự nổi tiếng và tình yêu cuồng nhiệt từ cộng đồng, Alexis Christodoulou chưa từng nghĩ đến việc đưa các tác phẩm kỹ thuật số của mình ra ngoài đời thực. Đối với Alexis, các bản dựng 3D luôn là bản phác thảo của ý tưởng khám phá mà anh muốn người xem đắm chìm vào chỉ trong vài khoảnh khắc.

BẠN SẼ THÍCH

Tin Tức

AUCTION HOUSES HAVE BECOME A HOT SPOT FOR LUXURY FASHION
Cách Mạng Thời Trang Trong Ngành Đấu Giá

Deluxe Vietnam
Tin Tức

RESHAPING THE FUTURE OF PHILANTHROPY
Kiên Định Sứ Mệnh Kết Nối Yêu Thương

Deluxe Vietnam
Tin Tức

DO YOUR EMOTIONS CONTROL YOUR FINANCES?
Những Cung Bậc Cảm Xúc Khi Đầu Tư

Deluxe Vietnam
Tin Tức

HOW LEGACY PLANNING WORKS
Gìn Giữ Những Di Sản Vàng

Deluxe Vietnam
Tin Tức

ESG INVESTMENT AND IMPACT INVESTMENT
Giải Mã Hai Xu Hướng Đầu Tư Bền Vững

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!