2023 CHARTER MARKET
Những Xu Hướng Mới Trong Thị Trường Cho Thuê Du Thuyền

Deluxe Vietnam 06 tháng 12,2022

Dịch vụ cho thuê du thuyền sang trọng đang trên đà phục hồi sau hậu quả của đại dịch và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, khi mà nền kinh tế thoát khỏi khủng hoảng cũng như nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng bùng nổ trở lại. Hãy cùng Deluxe Vietnam tìm hiểu những xu hướng cho thuê du thuyền mới thông qua những dự đoán tích cực về thị trường của những nhà môi giới chuyên nghiệp nhé. 

T

heo nhiều báo cáo gần đây, ngành cho thuê du thuyền đang thu hút được rất nhiều khách hàng và gia tăng đáng kể lượng đặt thuê trong giai đoạn 2021 – 2022. Lĩnh vực này tuy còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại vô cùng phổ biến ở nước ngoài, do đó, để hiểu rõ hơn chúng ta cần phải dựa vào nguồn thông tin thực tế đến từ những chuyên gia môi giới và các công ty quản lý du thuyền.

CƠ HỘI MỚI

Năm nay, nhiều doanh nghiệp đã cho biết rằng có một lượng lớn khách thuê đang tìm kiếm trải nghiệm sống trên du thuyền lần đầu tiên và sẵn sàng chi một khoảng tiền lớn để bao trọn gói dịch vụ. Những khách hàng này thường lựa chọn các điểm đến có khí hậu khắc nghiệt như Alaska và Nam Cực. Tuy nhiên, một số nơi có khí hậu nóng hoặc ấm áp như Riviera thuộc Pháp; Bờ biển Amalfi; Thổ Nhĩ Kỳ và các đảo Antigua; Quần đảo Leeward và St Barths nằm ở Caribe vẫn rất “hot” trong mùa cao điểm Giáng sinh.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và khu vực Biển Đỏ đang ngày càng trở nên phổ biến trên bản đồ du lịch bằng du thuyền, một phần là nhờ có Giải đua xe F1 Abu Dhabi và FIFA World Cup Qatar. Vịnh Ả Rập cũng được dự đoán là địa điểm thu hút đông đảo khách thuê du thuyền.

Chính phủ tại đây cũng đang tích cực thúc đẩy ngành dịch vụ này bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng quy mô và cải thiện cở sở hạ tầng.

NHỮNG HẢI TRÌNH THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Phần lớn các công ty và nhà mô giới đang tập trung quảng bá mạnh mẽ về nhiều tính năng nổi trội mà du thuyền sở hữu, trong đó có sự thân thiện với môi trường. Thị trường này đang góp phần bảo vệ môi trường biển nhờ vào việc sử dụng những chiếc thuyền được làm từ các vật liệu tái chế, có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, chạy bằng động cơ hybrid và nhiều yếu tố “xanh” khác. Theo xu hướng gần đây, những chiếc thuyền buồm đang được ưa chuộng hơn cả vì chúng di chuyển bằng sức gió.

NỘI THẤT TỰ NHIÊN

Ngày càng nhiều du khách ý thức được trách nhiệm với Trái đất. Họ ưu tiện lựa chọn từ nội thất cho đến những địa điểm ghé thăm đều góp phần mang lại trải nghiệm kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tự nhiên.

Nhiều nhóm nghiên cứu khách hàng cho biết, đa số người thuê thường đánh giá cao những “ngôi nhà trên biển” có các yếu tố như cửa sổ lớn, lối vào dễ dàng và không gian boong rộng rãi. Khu vực bên ngoài được quản lý tốt và sạch sẽ cũng là một điểm thu hút họ, bởi vì rất nhiều thời gian sẽ được sử dụng để thư giãn trong bể bơi, sảnh ngoài trời, khu giải trí đa dạng và rạp chiếu phim.

Hoà mình cùng thiên nhiên là chủ đề phổ biến và nội thất làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ sáng màu luôn mang lại cảm giác thoải mái và tươi mát. Sàn nhà, cầu thang và tường được lắp kính trong suốt không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng mà còn tạo nên kết nối đặc biệt với đại dương.

TIỆN ÍCH CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Huấn luyện viên thể hình sẽ hướng dẫn các bài tập nếu bạn có nhu cầu vận động và nhân viên massage sẽ phục vụ tận tình nếu gặp vấn đề về cơ thể. Thêm vào đó, nhiều yêu cầu mà người quản lý nhận được chủ yếu liên quan đến những bữa ăn và phải đáp ứng các thực phẩm thuần chay tốt cho sức khỏe. Trải nghiệm ẩm thực là một phần quan trọng của bất kỳ chuyến nghỉ dưỡng nào và các đầu bếp rất sẵn lòng phục vụ cho khách hàng tuỳ theo thực đơn yêu cầu.

Trên một số du thuyền, bạn có thể cảm thấy như đang ở trong một nhà hàng được trao sao Michelin – đặc biệt nếu du thuyền có bố cục nội thất mở và kết nối với khu nhà bếp.

TẠO THÓI QUEN BOOK LỊCH SỚM

Với nhu cầu ngày một tăng cao, khách hàng sẽ cần phải đặt du thuyền càng sớm càng tốt trước ngày khởi hành. Tuy nhiên, hiện chỉ có một số du thuyền sẵn sàng cho thuê và nhận đặt chỗ sớm sang năm do nhiều nơi vẫn chưa xác nhận chính xác tình trạng sẵn có của phương tiện. Vì vậy, một số nhà quản lý chia sẻ rằng chủ sở hữu tàu tư nhân nên cân nhắc kỹ việc tham gia vào thị trường này.

BẠN SẼ THÍCH

Xe Hơi

BEST NEW CONVERTIBLES OF 2024
Viễn Du Trên Siêu Xe Mui Trần

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

SUPERYACHTS OF THE FUTURE
Lướt Trên Ngọn Sóng Của Tương Lai

Deluxe Vietnam
Du Thuyền

RESIDENCE YACHT CLUB
Dẫn Đầu Làn Sóng Thượng Lưu Florida

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

MASERATI GRANCABRIO
Vẻ Đẹp Quyến Rũ Song Hành Hiệu Suất Vượt Trội

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

BENTLEY
Continental GT Azure V8 Độc Bản Chính Thức Cập Bến Việt Nam

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!