JAEGER-LECOULTRE’S THREE ORIGINAL FRAGRANCES
Giao Điểm Của Mùi Hương Cùng Sự Chính Xác

Deluxe Vietnam 21 tháng 10,2024

Thực hiện chuyến rong chơi vào vũ trụ đồng hồ thông qua chương trình Made of Makers, Nicolas Bonneville giải thích bản sắc khứu giác của Jaeger-LeCoultre bằng THE TIMELESS STORIES, THE CELESTIAL ODYSSEY và THE PRECISION PIONEER nồng nàn. Pha trộn giữa sự khéo léo, độ chính xác cùng tính sáng tạo, ba sản phẩm độc đáo đại diện cho các phương pháp thực hành cao nhất giúp phân biệt nước hoa cao cấp với tất cả loại nước hoa khác.

T

ỏa sáng trong tư cách là một trong những nhà chế tạo nước hoa tài năng nhất thế hệ của mình, Nicolas Bonneville liên tục khám phá nhiều vùng đất mới với vô vàn mùi hương đặc biệt pha trộn giữa kỹ thuật truyền thống và tiên phong, những tinh chất quý hiếm cùng thành phần tự nhiên lâu đời. Tất cả điều này được anh diễn giải trong THE TIMELESS STORIES, THE CELESTIAL ODYSSEY và THE PRECISION PIONEER. Với mục tiêu trở thành sự bổ sung thú vị của La Grande Maison, ba loại nước hoa hiện diện trong nhiều tùy chọn được cung cấp như một liệu pháp đặc biệt dành cho khách hàng cũng như góp mặt trong nhiều sáng kiến khác trong tương lai.

Nicolas Bonneville đang nghiên cứu pha chế ba sản phẩm nước hoa độc đáo cho Jaeger-LeCoultre

Trước tiên, THE TIMELESS STORIES lấy cảm hứng từ đồng hồ Reverso mang tính biểu tượng, huyền thoại ra đời từ thử thách kiến tạo một chiếc đồng hồ đeo tay có thể chịu được sự khắc nghiệt của các trận đấu polo. Đặc điểm bằng gỗ và da gợi nhớ đến chuồng cùng yên ngựa, trong khi nốt Violet Leaves mở đầu gợi lên sự tươi mát của cỏ vừa cắt tỉa trên sân polo. Trọng tâm hương thơm được bao bọc bởi sự quý giá của Orris, đại diện cho tính chất kép đặc trưng đồng hồ Reverso – bền bỉ bên ngoài, nhưng vẫn tinh tế ở bên trong – nằm trên lớp nền của Leather Accord. Thân rễ Orris – một trong những thành phần cao quý nhất trong nước hoa cao cấp – phải hong khô gần hai năm trong điều kiện kiểm soát cẩn thận trước khi tỏa ra mùi hương độc đáo thông qua các phản ứng enzym tự nhiên, phản ánh chuyên môn thủ công tỉ mỉ tạo nên Jaeger-LeCoultre.

Lấy cảm hứng từ đồng hồ Reverso biểu tượng, THE TIMELESS STORIES sở hữu hỗn hợp hương cỏ, Orris và da thuộc

Trong khi đó, THE CELESTIAL ODYSSEY toát lên hương thơm gia vị và hổ phách nhằm tôn vinh mặt trăng, mặt trời cùng các vì sao, ba thiên thể luôn làm say đắm những người thợ đồng hồ. Sản phẩm mở đầu bằng ánh trăng mờ ảo của hoắc hương – Heart of Patchouli. Sau đó, trong làn sóng nốt hương khoáng ấm, Amber Woods tái tạo lại sự gợi cảm của Ambergris – một sản phẩm sinh ra từ đáy đại dương tượng trưng cho những đêm mà các nhà hàng hải cổ đại định hướng hành trình bằng cách quan sát bầu trời đầy sao. Ở phần đáy, gợi cảm và quyến rũ như một ngôi sao sáng chói, Vanilla lan tỏa sức hút đặc biệt ẩn chứa nơi loại nước hoa này. Đặc biệt, hương Vanilla Tahitensis được thu giữ bằng phương pháp chiết xuất CO2 công nghệ cao gọi là “chiết xuất chất lỏng siêu tới hạn” – một phương pháp chiết xuất không dùng nước mà nhờ khí trung tính bay hơi ở cuối quy trình, để lộ đặc tính khứu giác được bảo tồn của thành phần.

THE CELESTIAL ODYSSEY toát lên hương thơm gia vị và hổ phách nhằm tôn vinh mặt trăng, mặt trời cùng các vì sao, ba thiên thể luôn làm say đắm những người thợ đồng hồ

Nồng nàn mùi hương gỗ cùng gia vị, THE PRECISION PIONEER mở đầu bằng những nốt hương ấm áp tượng trưng cho nguồn gốc Jaeger-LeCoultre thông qua sức nóng dữ dội của ngọn lửa thợ rèn, nơi những nguyên liệu thô biến thành những kiệt tác có độ chính xác cao. Sau đó, nó được khuếch đại bởi Vibrant Wood mạnh mẽ – gợi nhắc chiếc ghế dài của người thợ đồng hồ – pha trộn nhiều đặc tính nhiều loại gỗ khác nhau để tạo ra một loại gỗ độc đáo. Những tinh chất cao quý của gỗ tuyết tùng, gỗ Guaiac và gỗ Oud hòa quyện vào Amber Accord, đóng vai trò là cầu nối giữa nghề thủ công lâu đời cùng đổi mới tiên tiến.

Có hương gỗ cùng gia vị, THE PRECISION PIONEER lấy cảm hứng từ giá trị cốt lõi của Jaeger-LeCoultre

Matthieu Le Voyer, Giám đốc Tiếp thị Jaeger-LeCoultre cho biết: “Giống như chế tác đồng hồ, nghệ thuật chế tạo nước hoa nằm ở giao điểm của sự sáng tạo, khoa học và độ chính xác, và chúng tôi rất hân hoan chào đón Nicolas Bonneville tham gia chương trình Made of Makers. Với kiến thức tự trau dồi cùng tầm nhìn nghệ thuật, anh mang đến một khía cạnh mới thú vị cho chương trình, tôn vinh sự hội tụ của chuyên môn thủ công trên nhiều lĩnh vực cùng nền văn hóa. Khi tiếp tục khám phá những lãnh thổ mới trong thế giới nước hoa cao cấp, Nicolas Bonneville là hình ảnh thu nhỏ của mối quan hệ bền chặt tồn tại giữa thế giới nghệ thuật cùng thương hiệu”.

BẠN SẼ THÍCH

Trang phục

PAL ZILERI
Sang Trọng Trong Sự Giản Đơn

Deluxe Vietnam
Đồng hồ

PATEK PHILIPPE
Mải Mê Những Chuyến Lữ Hành

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

VELVET SLIPPERS
Lặng Thầm Nâng Gót Quân Vương

Deluxe Vietnam
Trang phục

HUNTSMAN
Di Sản Thế Kỷ Trên Phố Savile Row

Deluxe Vietnam
Trang phục

INDIAN FASHION
Kết Nối Di Sản Quá Khứ Và Tương Lai

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!