FLORASIS
Sẵn Sàng Chinh Phục Châu Âu

Deluxe Vietnam 25 tháng 09,2024

Florasis vừa kí kết thành công thỏa thuận với DFS, công ty con trực thuộc LVMH Group, để phát triển kênh bán lẻ du lịch. Theo đó, Samaritaine Department Store, Paris – nơi mệnh danh thủ phủ thời trang và hàng xa xỉ hàng đầu được thương hương hiệu mỹ phẩm cao cấp Trung Quốc chọn làm điểm khởi đầu trong hành trình mở rộng mạng lưới phân phối ở ‘Lục địa già’.

C

ác triều đại Trung Hoa cùng vô số tuyệt tác, những đồng cỏ Mông Cổ mênh mông, bên cạnh vẻ đẹp tinh tế đặc trưng các loài hoa trở thành chuỗi hình ảnh giàu sức gợi mà Florasis muốn nêu bật trong hoạt động truyền thông nhằm thu hút thị trường châu Âu. Đây là công ty mỹ phẩm Trung Quốc đầu tiên hợp tác với DFS. Đặc biệt, mối quan hệ được ký kết trùng thời điểm lễ kỷ niệm 60 năm quan hệ Pháp – Trung.

Những đồng cỏ Mông Cổ mênh mông và vẻ đẹp của hoa là hai trong nhiều hình ảnh đầy sức gợi góp mặt trong loạt hoạt động truyền thông đáng chú ý của Florasis

Được thành lập vào năm 2017 tại Hàng Châu, theo xu hướng ‘Guochao’ (một phong trào tôn vinh văn hóa truyền thống Trung Quốc ở một số khu vực và khuyến khích tiêu thụ các sản phẩm truyền thống địa phương), Florasis tập trung phát triển sản phẩm dựa trên hoa cùng tinh chất tự nhiên, có công thức đề cập đến y học cổ truyền châu Á. Doanh số bán hàng của doanh nghiệp bắt đầu tăng theo cấp số nhân từ năm 2019. Năm nay, doanh thu một tỷ nhân dân tệ (127 triệu Euro) đưa Florasis góp mặt trong tốp 10 thương hiệu mỹ phẩm hoạt động hiệu quả nhất trên nền tảng TMall.

Trong số nhiều yếu tố khiến thương hiệu trở nên phổ biến là ‘đồng sáng tạo với khách hàng’, chiến lược tiếp thị nhằm thu hút người tiêu dùng tham gia sản xuất thông qua nhiều cách thử nghiệm sản phẩm. Dành sự quan tâm đặc biệt đến tệp khách hàng là phụ nữ mang thai, Florasis nhấn mạnh các công thức an toàn 3 không gồm: không cồn, không hormone, không thành phần hóa học độc hại.

Florasis tập trung vào các sản phẩm dựa trên hoa cùng tinh chất tự nhiên

Florasis không phải là doanh nghiệp mỹ phẩm Trung Quốc duy nhất mong muốn chinh phục một phần thị trường châu Âu. Năm ngoái, Proya đã đến Lục địa già bằng chiến lược thương mại trực tuyến. Hou Jung Cheng, người sáng lập kiêm cổ đông chính của thương hiệu, đã đặt mục tiêu doanh thu 10 tỷ nhân dân tệ vào năm 2024. Trong quý 1 năm 2024, doanh thu đạt 2,1 tỷ nhân dân tệ, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2023. Tiếp bước thành công này và thông qua kí kết thỏa thuận hợp tác cùng DFS, Florasis bắt đầu cuộc cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu mỹ phẩm châu Âu.

Những sản phẩm vừa chất lượng vừa tinh tế là yếu tố quan trọng trong hành trình chinh phục châu Âu của Florasis

BẠN SẼ THÍCH

Phụ kiện

JAEGER-LECOULTRE’S THREE ORIGINAL FRAGRANCES
Giao Điểm Của Mùi Hương Cùng Sự Chính Xác

Deluxe Vietnam
Trang phục

PAL ZILERI
Sang Trọng Trong Sự Giản Đơn

Deluxe Vietnam
Đồng hồ

PATEK PHILIPPE
Mải Mê Những Chuyến Lữ Hành

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

VELVET SLIPPERS
Lặng Thầm Nâng Gót Quân Vương

Deluxe Vietnam
Trang phục

HUNTSMAN
Di Sản Thế Kỷ Trên Phố Savile Row

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!