ILMA
Hứng Khởi Cùng Những Hải Trình 5 Sao

Deluxe Vietnam 10 tháng 09,2024

Ilma, siêu du thuyền mới nhất vừa gia nhập The Ritz-Carlton Yacht Collection, đã bắt đầu hải trình đầu tiên khám phá vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp. Dẫn đầu trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu sang với dịch vụ ăn uống sáng tạo, phòng suite rộng rãi cùng vô vàn dịch vụ chuẩn 5 sao, ‘dinh thự’ di động đánh dấu một chương mới đáng chú ý trong nỗ lực không ngừng theo đuổi, nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn du thuyền sang trọng, tiện nghi vượt trội đính kèm dịch vụ cá nhân hóa làm nên danh tiếng The Ritz-Carlton.

J

im Murren, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành The Ritz-Carlton Yacht Collection, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và phấn khích khi chào đón Ilma gia nhập đội tàu đang phát triển của mình. Kể từ khi ra mắt Evrima, chúng tôi đã kiên định theo đuổi sự xuất sắc trên biển. Việc bổ sung Ilma minh chứng cho nỗ lực cung cấp dịch vụ huyền thoại cùng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.

Có chiều cao 790 feet, Ilma cung cấp 224 suite thoáng đãng có sân hiên cùng lối đi thẳng ra biển, dẫn đưa đưa du khách tham gia vào những hành trình đầy mê hoặc đến vô số địa điểm hằng ước mơ. Chuyến đi đầu tiên của Ilma bắt đầu ở vùng Địa Trung Hải, bao gồm các chuyến khám phá vùng nước trong xanh Santorini, bến đỗ du thuyền mang tính biểu tượng Porto Cervo và các di tích lịch sử của Valletta, trước khi khởi hành đến Caribe, nơi nổi danh với vô số kỳ quan mà mẹ thiên nhiên phú cho Virgin Gorda, cảng Gustavia sôi động và vẻ đẹp nguyên sơ chỉ có ở St. John. Siêu du thuyền cũng sẽ lần đầu thực hiện hải trình đến biển Bắc và biển Baltic của Bắc Âu trong mùa hè 2025.

Có chiều cao 790 feet, Ilma cung cấp 224 suite thoáng mát có sân hiên cùng lối đi thẳng ra biển, dẫn đưa đưa du khách tham gia những hành trình đầy mê hoặc

Jenni Benzaquen, Phó Chủ tịch Cấp cao của The Ritz-Carlton, St. Regis, BVLGARI Hotels and Resorts, cho biết: “Ilma thể hiện cống hiến không ngừng của The Ritz-Carlton trong thiết lập các tiêu chuẩn mới thuộc lĩnh vực du lịch hạng sang, lấy cam kết về những trải nghiệm du lịch chu đáo, mang tính đột phá làm kim chỉ nam cho sứ mệnh của mình. Siêu du thuyền mang đến chỗ lưu trú sang trọng đặc biệt kết hợp dịch vụ cá nhân hóa mà thương hiệu Ritz-Carlton nổi tiếng trên biển để xác định lại các tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp dịch vụ xa xỉ”.

Đủ sức chứa 448 khách, du thuyền cung cấp tỷ lệ không gian rộng rãi – dựa trên khoảng cách giữa các vị khách cũng như giữa khách và nhân viên – vượt trội nhất trên biển. Nội thất tinh xảo được tùy chọn tỉ mỉ nhằm nâng cao mọi khía cạnh trải nghiệm, thể hiện sự khéo léo của tập thể nhân sự công ty thiết kế – kiến trúc nổi tiếng AD Associates ngụ London và nhà thiết kế ánh sáng từng đoạt giải thưởng DPA. Trong khi đó, ngoại thất phản ánh tầm nhìn của studio thiết kế Aivan đến từ Helsinki.

Đặc điểm nổi bật của Ilma là sự chuyển tiếp liền mạch giữa không gian bên trong và bên ngoài, mời du khách kết nối trực tiếp với mọi điểm đến trên thuyền cũng như đại dương mênh mông. Ilma, theo tiếng Malta có nghĩa là “nước”, lấy cảm hứng thiết kế tinh tế từ thần thoại, bờ biển, lịch sử cùng hệ động vật quần đảo Malta. Cách diễn giải thiết kế kết hợp các tông màu trung tính, tươi mới hài hòa lớp hoàn thiện tương phản sáng – tối, nâng cao sự phong phú về mặt hình ảnh, trong khi bề ngoài được trang trí phù hợp gợi nhớ thiết kế bóng bẩy điển hình du thuyền tư nhân đẳng cấp.

Các không gian, điển hình như phòng ngủ và khu vực hồ bơi, diễn giải thiết kế chuyển tiếp liền mạch giữa không gian bên trong và bên ngoài

Ilma mời du khách khám phá năm địa điểm ẩm thực, chương trình ăn uống trong phòng mới mẻ, bar bảy tầng cùng hầm rượu đặc trưng. Nổi bật trong số này, hai địa điểm ăn uống do các đầu bếp nhà hàng đạt sao Michelin Fabio Trabocchi và Michael Mina lên ý tưởng. Seta su Ilma của Chef Fabio Trabocchi là một nhà hàng hiện đại phản ánh di sản Ý cùng chuyên môn ẩm thực của bếp trưởng. Trong khi đó, Seta su Ilma cung cấp thực đơn theo mùa với cách diễn giải hiện đại về ẩm thực Ý, phù hợp hương vị vùng đồng thời kết hợp hoàn hảo với loại rượu vang – trắng và đỏ – hảo hạng.

Beach House, được thiết kế bởi công ty thiết kế sang trọng Chapi Chapo Design có trụ sở tại Toronto, phóng tầm nhìn 180 độ ra biển, cung cấp trải nghiệm thú vị bất kể ngày hay đêm. Tại đây, du khách tự do tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc thư giãn. Địa điểm lấy cảm hứng từ ẩm thực vùng biển Peru và Pan-Latin, pha trộn các hương vị chịu ảnh hưởng toàn cầu trong bầu không khí thoải mái nhưng cao cấp. Thực đơn được phát triển với sự cộng tác của đầu bếp từng đoạt giải thưởng James Beard, Michael Mina, đậm đà hương vị đặc trưng vùng Nam – Trung Mỹ, bên cạnh làm nổi bật các nguyên liệu vùng Caribe.

Vô số không gian ẩm thực cao cấp phục vụ đa dạng thực đơn đóng vai trò yếu tố cốt lõi trong chuỗi dịch vụ cung cấp bởi Ilma

Hành trình khám phá ẩm thực tiếp tục với chuỗi địa điểm ăn uống đẳng cấp thế giới khác, bao gồm Memorī, nơi mang đến phong cách hiện đại cho các món ăn xuyên Á chính thống trong không gian đẹp mắt; Mistral phục vụ món ăn Địa Trung Hải nằm cách hồ bơi chính trên tầng 10 vài bước chân; và Tides cung cấp thực đơn theo mùa lấy cảm hứng từ hương vị, kỹ thuật đa dạng của từng địa điểm mà Ilma khám phá. Ẩn mình sau Tides và Seta su Ilma, Dining Privée kiến tạo không gian thân mật, trang nhã cho tiệc mừng, sự kiện đặc biệt. Ngụ trung tâm Ilma, The Living Room cùng du khách chào đón ngày mới với tách cà phê vừa rang thơm lừng và bánh ngọt nóng hổi tại quầy cà phê espresso mỗi sáng. Hoạt động xuyên suốt ngày, The Living Room Bar phục vụ đa dạng cocktail đặc biệt, rượu vang hảo hạng và champagne kèm theo nhạc sống. Thực đơn In-Suite Dining bao gồm nhiều lựa chọn bữa sáng, cả ngày và buổi tối với vô số món ăn cổ điển từ các nhà hàng khác nhau trên tàu.

Hơn thế, Ilma còn tạo dấu ấn với Marina và Marina Terrace có cửa sổ kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, cũng như bệ thủy lực kết nối trực tiếp khách với biển khi du thuyền thả neo. Đặc biệt, Deck 10 mang đến không gian ngoài trời năng động thỏa nhu cầu giải trí trực tiếp hoặc tắm nắng, hoàn chỉnh với hồ bơi chính, quầy bar bên hồ bơi cùng màn hình LED ngoài trời. Ngoài ra, những trải nghiệm bổ sung bao gồm The Ritz-Carlton Spa, ốc đảo trẻ hóa với các liệu pháp phục hồi sức sống từ ESPA, 111SKIN và Pisterzi.

BẠN SẼ THÍCH

Nghệ Thuật

HOMO FABER 2024: THE JOURNEY OF LIFE
Hành Trình Khám Phá Cuộc Sống Muôn Màu

Deluxe Vietnam
Wellness

AMAN’S GLOBAL WELLNESS ADVISOR NOVAK DJOKOVIC
Khỏe, Đẹp Theo Định Hướng Của Novak Djokovic

Deluxe Vietnam
Xe Hơi

BECAUSE IT’S MERCEDES-BENZ
Vì Đó Là Mercedes-Benz

Deluxe Vietnam
PHONG CÁCH SỐNG

BANG & OLUFSEN X TCL
Âm Thanh Và Hình Ảnh Đỉnh Cao Hòa Quyện

Deluxe Vietnam
Nghệ Thuật

JEANETTE ADRIENNE WEE
Nghệ Thuật Gốm Vì Trái Tim

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!