WESTIN RESORT & SPA CAM RANH
Tìm Thấy Chính Mình Nơi ‘Thiên Đường Ven Biển’

Deluxe Vietnam 21 tháng 06,2024

Ẩn mình dọc bãi cát trắng trải dài men theo bờ biển Nam Trung Bộ, Westin Resort & Spa Cam Ranh chính thức khai trương và đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của Westin Hotels & Resorts, một trong 30 thương hiệu trực thuộc Marriott Bonvoy, tại Việt Nam. Không chỉ mang đến 207 không gian lưu trú tiện nghi cùng ẩm thực tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp lấy sức khỏe làm trung tâm còn cho phép khách xoa dịu bao muộn phiền, tái sinh nguồn năng lượng mới thông qua bộ sưu tập trải nghiệm phong phú.

K

hu nghỉ dưỡng cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh cùng trung tâm thành phố Nha Trang lần lượt chỉ 10 và 45 phút lái xe, giúp kết nối dễ dàng tới các điểm đến cả trong khu vực lẫn quốc tế khác. Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch khu vực – Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar của Marriott International, cho biết: “Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường của hoạt động chăm sóc sức khỏe, nơi du khách có vô số cơ hội nạp lại năng lượng, phục hồi cũng như tái kết nối cùng gia đình, bạn bè, và thiên nhiên tươi đẹp. Với chương trình đặc trưng, khách sạn mới hiện thực hóa cam kết mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả du khách cũng như người dân địa phương. Trở thành khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Westin lần đầu có mặt tại Việt Nam, Westin Resort & Spa Cam Ranh cũng thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu đến từ mọi tín đồ du lịch ở đất nước sở hữu nhiều cảnh đẹp đến say lòng này”.

Nép mình dọc Bãi Dài, Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường của hoạt động chăm sóc sức khỏe và thư giãn

Do Andy Fisher Workshop chịu trách nhiệm thiết kế, khu nghỉ dưỡng được tích hợp liền mạch với khung cảnh cồn cát ven biển, tập trung vào các vật liệu tự nhiên, như đá và mái nhà xanh tạo nên sự kết nối chặt chẽ cùng cảnh quan. Một bức bình phong bằng gạch nguyên bản sản xuất tại địa phương thể hiện lòng ngưỡng mộ chân thành dành cho ngành sản xuất gạch lịch sử, trong khi một số yếu tố nội thất khác lấy cảm hứng từ các trang trại tôm hùm cùng làng chài trong khu vực. Đặc biệt, tuyển chọn các biệt thự có hồ bơi riêng mang đến trải nghiệm ‘như ở nhà’ nơi miền nhiệt đới chỉ cách bãi biển vài bước chân.

Do Andy Fisher Workshop, khu nghỉ dưỡng tập trung vào các vật liệu tự nhiên như đá và mái nhà xanh tạo nên sự kết nối chặt chẽ cùng cảnh quan

Nép mình duyên dáng dọc Bãi Dài thanh bình, Westin Resort & Spa Cam Ranh mang đến ốc đảo ‘rejuvenating retreat’ với khung cảnh biển hòa cùng núi non quyến rũ và yên bình, diễn giải đầy đủ sáu yếu tố cốt lõi của triết lí ‘Well-Being’ gầy dựng bởi Westin Hotels & Resorts: Sleep Well, Eat Well, Move Well, Feel Well, Work Well, và Play Well. Dần trở thành điều xa xỉ giữa nhịp sống hiện đại cuồng quay, một giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa đầu tiên mà nơi đây dành tặng vị khách hữu duyên. Bất kể chọn phòng tiêu chuẩn, suite hoặc pool villa dao động từ một đến ba giường, họ sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái như hằng mong. Thể hiện cách tiếp cận toàn diện của Westin với khái niệm hạnh phúc, mỗi phòng trang bị những chiếc giường Heavenly® thế hệ mới êm ái, nội thất hiện đại, công nghệ tiên tiến, không gian làm việc và bảng màu dịu nhẹ. Ban công hoặc sân hiên có tầm nhìn ra khu vườn tươi tốt hoặc biển xanh bao la càng nâng cao cảm giác tuyệt vời.

Du khách dễ dàng tìm thấy giấc ngủ ngon trên giường Heavenly® thế hệ mới

Song song với giấc ngủ ngon, Westin Resort & Spa Cam Ranh dành sự chăm chút đặc biệt cho ẩm thực. Theo đó, khu nghỉ dưỡng mang tới đa dạng lựa chọn, bao gồm The Verandah, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày với thực đơn Eat Well tuyển chọn và bếp mở, bên cạnh Hang Ten Beach Bar & Grill, nơi tập trung vào ẩm thực Việt hiện đại với hải sản địa phương tươi ngon. Trong khi đó, Haven Lounge với lối thiết kế trang nhã chiều chuộng vị giác bằng những tách cà phê thơm lừng và đa dạng món ăn ‘mua mang đi’, còn Plunge Bar cho phép du khách tận hưởng ánh nắng miền nhiệt đới với nhiều tùy chọn thức uống bên hồ mát lạnh.

Nhà hàng The Verandah và Hang Ten Beach Bar & Grill

Những ngày dừng chân tại Westin Resort & Spa Cam Ranh, du khách có thể nâng cao thói quen tập thể dục tại WestinWORKOUT® Fitness Studio mở cửa 24/7, phòng tập yoga hoặc sân tennis, bóng rổ và bóng chuyền. Trong khi đó, người yêu thích phiêu lưu, trải nghiệm cảm giác hồi hộp của đại dương đừng bỏ lỡ khoảnh khắc thư giãn với hoạt động chèo thuyền kayak, chèo ván đứng, cũng như thử thách sức bền ở ba hồ bơi ngoài trời, bao gồm cả hồ bơi dành cho trẻ em. Là một phần của trụ cột Move Well by Westin, mọi người có thể sử dụng ứng dụng theo dõi hoạt động kỹ thuật số Strava để đi theo các tuyến đường WestinWORKOUT tuyển chọn tại khu nghỉ dưỡng. Nhân viên hướng dẫn khách RunWESTIN cũng sẽ dẫn dắt các cuộc chạy bộ buổi sáng tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, chương trình WestinWORKOUT® Gear Lending có sẵn tại phòng cho phép du khách khám phá phương pháp phục hồi công nghệ cao mới nhất và thiết bị tập thể lực để tối ưu hóa thể lực của mình.

Du khách có thể nâng cao thói quen tập thể dục tại WestinWORKOUT® Fitness Studio mở cửa 24/7

Mang tới trải nghiệm sâu sắc cả về thể chất lẫn tâm hồn, Heavenly Spa by Westin™ đóng vai trò ốc đảo yên bình kích thích bảy giác quan – năm hữu hình và hai tâm lý học – qua loạt các liệu pháp nhẹ nhàng và tiếp thêm sinh lực. Trong khi đó, spa và salon cung cấp chuỗi liệu pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích, như tẩy tế bào chết trẻ hóa cơ thể, massage…

Phòng massage giường đôi cùng góc thư giãn của Heavenly Spa by Westin™

Với nguồn năng lượng luôn tràn đầy, du khách hẳn hứng thú với công việc ngay tại Westin Resort & Spa Cam Ranh. Theo đó, khách doanh nghiệp có thể làm việc hiệu quả trong không gian họp hiện đại, phù hợp mọi quy mô cùng phong cách sự kiện. Cụ thể, Grand Ballroom trở thành địa điểm lý tưởng cho nhiều sự kiện quan trọng nhất trong đời, từ hội nghị công ty đến đám cưới có một không hai. Sự sáng tạo và hợp tác còn được thúc đẩy với hai phòng họp linh hoạt và phòng họp riêng tư.

Đặc biệt, chương trình dành cho gia đình của Westin Cam Ranh được thiết kế chu đáo nhằm khơi dậy sự ngạc nhiên và tò mò ở những vị khách nhí. Khi nhận phòng, các bạn nhỏ sẽ nhận được ‘nhật ký du lịch gia đình Westin’ cũng như ‘lịch hoạt động gia đình Westin’ với vô số hoạt động hấp dẫn, lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhằm khuyến khích sự tương tác với môi trường xung quanh.

BẠN SẼ THÍCH

Ẩm Thực & Rượu

TRUFFLE HUNTING ADVENTURES
Kho Báu Ẩm Thực Dưới Lòng Đất

Deluxe Vietnam
Điểm đến

DIOR SPA ON THE EASTERN & ORIENT EXPRESS
Nâng Niu Cảm Xúc Trên Chu Yến Tàu Phương Đông

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

SATO WINES FROM NEW ZEALAND
Bản Sắc Riêng Giữa Thủ Phủ Vang Central Otago

Deluxe Vietnam
Điểm đến

FOUR SEASONS PRIVATE JET EXPERIENCE, GRAND HORIZONS
Hành Trình Chu Du Xuyên Lục Địa

Deluxe Vietnam
Ẩm Thực & Rượu

NIGHT OF VIRTUOSOS
Đêm Tuyệt Tác Di Sản Của The Dalmore

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!