KOREAN PERFUMES
Sự Trỗi Dậy Của Nước Hoa Hàn Quốc

Deluxe Vietnam 23 tháng 05,2024

Nếu như các tín đồ phim ảnh và âm nhạc đã quá quen thuộc với một sứ xở Kim Chi hào nhoáng sở hữu nền văn hóa hallyu xâm chiếm toàn cầu, thì giờ đây, các thương hiệu nước Hoa của Hàn Quốc như TamburinsNonFiction cũng đang lặng lẽ ghi tên mình lên bản đồ thế giới.

“Sau đại dịch, nhìn chung lối sống nói chung của người dân đã có sự thay đổi. Đặc biệt là ở Hàn Quốc – nơi mà nhu cầu tiêu dùng nhằm thể hiện bản sắc của mỗi người ngày càng có xu hướng tăng lên. Với các từ khóa đang ngày càng phổ biến như chăm sóc bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân, xu hướng hướng tới những thứ xa xỉ nhỏ bé đang cho phép thế hệ trẻ thể hiện cá tính độc đáo của mình… Trọng tâm trong làn sóng này là kiến tạo nên những mùi hương tươi trẻ và mới mẻ, qua đó mang đến trải nghiệm giác quan cho phép các cá nhân thể hiện bản sắc của họ thông qua hương thơm” – Kim Sohyung, người sáng lập Rbow giải thích.

“Hầu hết các thương hiệu nước hoa phương Tây chủ yếu tập trung vào sự ‘sang trọng’. Ngược lại, các thương hiệu nước hoa mới ở Hàn Quốc, bao gồm cả Rbow, lại nhấn mạnh vào những yếu tố đậm chất “cá nhân”. Hàn Quốc, với nền văn hóa Nho giáo có từ lâu đời, đã thành công giữ vững được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng nhưng vẫn bảo tồn được những giá trị truyền thống. Bản chất cộng đồng của xã hội khiến các cá nhân thận trọng với việc nổi bật, nhưng nghịch lý thay, lại có mong muốn tập trung vào “cái tôi độc nhất” – Kim chia sẻ thêm.

Người sáng lập thương hiệu Written On Water, Park Changyong, cũng cho biết: “Vì các thương hiệu nước hoa Hàn Quốc không có nhiều di sản hay truyền thống như nhiều “đồng nghiệp” đến từ phương Tây, nên chúng tôi mong muốn tạo ra hương thơm nguyên bản hơn, giàu cảm xúc hơn hoặc chú ý đến nhu cầu của khách hàng hơn.”

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Hầu hết các loại nước hoa Hàn Quốc đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tinh dầu tự nhiên và có lớp hương mềm mại (còn được gọi là vệt mùi) giúp dễ dàng sử dụng. Nhìn chung, chúng hoàn hảo để được sử dụng trong thời tiết nóng ẩm của châu Á. Ngoài ra, nhiều loại còn có tùy chọn “đa mùi hương” có thể sử dụng cho không gian phòng, trên quần áo và thậm chí là trên làn da của bạn, mang lại trải nghiệm thống nhất và xuyên suốt đặc biệt.

BẠN SẼ THÍCH

Trang phục

PAL ZILERI
Sang Trọng Trong Sự Giản Đơn

Deluxe Vietnam
Đồng hồ

PATEK PHILIPPE
Mải Mê Những Chuyến Lữ Hành

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

VELVET SLIPPERS
Lặng Thầm Nâng Gót Quân Vương

Deluxe Vietnam
Trang phục

HUNTSMAN
Di Sản Thế Kỷ Trên Phố Savile Row

Deluxe Vietnam
Trang phục

INDIAN FASHION
Kết Nối Di Sản Quá Khứ Và Tương Lai

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!