LOUIS VUITTON GO -14
Niềm Tự Hào Mới Của Nhà Mốt Pháp

Deluxe Vietnam 13 tháng 01,2024

Chiếc túi Louis Vuitton GO -14 mới là sự kết hợp trọn vẹn của ba yếu tố quan trọng: nguồn cảm hứng của một nhà thiết kế, di sản thịnh vượng của một người thợ làm rương và sự khéo léo của một nghệ nhân, được thể hiện bằng kỹ năng tuyệt vời mà Maison lưu giữ qua nhiều thế hệ.

H

ãy cùng Deluxe Vietnam chiêm ngưỡng chiếc túi GO-14, biểu tượng của sự sáng tạo vượt thời gian và là đứa con tinh thần chứa đựng đầy tâm huyết của giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière. Chiếc túi ban đầu xuất hiện trên sàn diễn đầu tiên của nhà thiết kế dành cho bộ sưu tập thời trang nữ vào tháng 10 năm 2014, do đó có tên Ghesquière. Chín năm sau, chiếc túi tái xuất hiện để đáp ứng thẩm mỹ ngày nay với thiết kế đặc biệt và các chi tiết được chế tác bởi các nghệ nhân khéo léo của Maison. Điểm đặc biệt đáng chú ý là họa tiết đan chéo malletage ngay lập tức thu hút ánh nhìn của những tín đồ yêu thích phong cách vượt thời gian. Chi tiết này được Ghesquière lấy cảm hứng từ nội thất bên trong những chiếc rương trứ danh của hãng, được thiết kế với mục đích để giữ tài liệu phẳng phiu đúng vị trí.

Louis Vuitton GO -14 với họa tiết chấn chéo malletage

Về tính linh hoạt, chiếc túi có hai kiểu: một kiểu có tay cầm trên và một kiểu không có. Cả hai đều phối với dây xích vàng tiện cho việc đeo trên vai hoặc đeo chéo. Hệ thống rãnh hoàn toàn mới gợi nhớ đến hình dạng hai dấu phẩy cho phép dây túi có thể chồng lên nhau để đeo vai hoặc cầm tay. Nhằm đa dạng hóa mục đích sử dụng, mẫu túi GO-14 có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, từ màu đen và trắng cho đến nâu hoặc tím đậm loang màu – tất cả là nhờ sự phức tạp của quá trình tạo màu.

Chiếc túi có nhiều màu sắc và kích thước

Chúng ta có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng đã và đang rất mực yêu thích chiếc túi này, chẳng hạn như nữ diễn viên Emma Stone, người đã xuất hiện trong chiến dịch GO-14 mới ra mắt. Một số cái tên đáng chú ý khác bao gồm Cate Blanchett, nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc Jung Ho-yeon, Chloë Grace Moretz, v.v.

Nữ diễn viên Emma Stone trong chiến dịch quảng bá GO-14

BẠN SẼ THÍCH

Trang phục

PAL ZILERI
Sang Trọng Trong Sự Giản Đơn

Deluxe Vietnam
Đồng hồ

PATEK PHILIPPE
Mải Mê Những Chuyến Lữ Hành

Deluxe Vietnam
Phụ kiện

VELVET SLIPPERS
Lặng Thầm Nâng Gót Quân Vương

Deluxe Vietnam
Trang phục

HUNTSMAN
Di Sản Thế Kỷ Trên Phố Savile Row

Deluxe Vietnam
Trang phục

INDIAN FASHION
Kết Nối Di Sản Quá Khứ Và Tương Lai

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!