SUN SECRET VALLEY
Sống Chan Hòa Cùng Thiên Nhiên

Deluxe Vietnam 20 tháng 10,2022

Bãi Dài Phú Quốc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách thập phương với bãi biển trải dài, bờ cát trắng tinh khôi, sườn đồi thoai thoải, vườn cổ thụ đa tầng và cả hệ thống ao, đầm nguyên sơ. Nơi đây càng trở thành thiên đường trải nghiệm phong cách sống thượng lưu chan hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp khi có sự xuất hiện của mảnh ghép hoàn hảo Sun Secret Valley, khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng & thương mại dịch vụ cao cấp, do đơn vị thành viên Sun Group, Sun Property phát triển. 

S

un Group nói chung và Sun Property nói riêng luôn chú trọng đến công tác bảo tồn thiên nhiên trong các thiết kế, giữ lại gần như tuyệt đối cảnh quan tự nhiên dựa trên mật độ xây dựng thấp. Chính vì vậy, ở bất cứ nơi đâu tại Sun Secret Valley, chủ nhân đều cảm nhận trọn vẹn ‘hơi thở’ thiên nhiên nguyên sơ. Từ những dịch vụ tiện ích đến mọi xúc cảm trọn vẹn mang về, dự án phức hợp cao cấp này bổ sung thêm nét tinh tế khác biệt đang còn thiếu vào bức tranh trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng nơi Đảo Ngọc.

Đáng chú ý, Sun Property tiên phong cung cấp loại hình bất động sản khác biệt, kết hợp giữa nhà phố – biệt thự với tên gọi Retail Villa và Shop Villa dao động từ 2-3 tầng. Mọi ưu việt của một dự án có màu sắc thương mại sang trọng hiện diện ngay tại phân khu ra mắt đầu tiên, The Avenue.

Mang concept “trong tĩnh có động, trong động có tĩnh”, với vị trí tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch chạy xuyên tâm thị trấn đảo Phú Quốc, phân khu này dễ dàng tiếp cận dòng khách thượng lưu tới Bãi Dài, tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng biệt lập vừa có rừng, vừa có biển nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Giới đầu tư thức thời sẽ ngay lập tức bị thuyết phục bởi vị thế đắc địa cùng không gian rộng rãi thích hợp triển khai kế hoạch kinh doanh mini hotel cao cấp, nhà hàng hạng sang, dịch vụ thời trang cá nhân hóa dành cho giới thượng lưu.

Hứa hẹn sớm ra mắt thị trường, The Oceana gồm những biệt thự trải dài theo trục đường hướng biển. Được bao quanh bởi biển cả phía trước và những khu vườn nhiệt đới xanh thẫm phía sau, phân khu này là lựa chọn lý tưởng trong hành trình kiếm tìm nơi nuôi dưỡng những cảm xúc cũng như tái tạo nguồn năng lượng cho chủ nhân tinh hoa.

Hài hòa giữa hai yếu tố nghỉ dưỡng và thương mại, tổ hợp căn retail villa thuộc The Gardenista, lấy cảm hứng từ những khu mua sắm đẳng cấp tại Honolulu, Hawaii, được tối ưu không gian, vừa đủ rộng rãi để kinh doanh nhưng cũng vừa đủ riêng tư để nghỉ dưỡng. Các mảng xanh cùng ánh sáng tự nhiên bên trong ngôi nhà sẽ kiến tạo cảm giác thoải mái, tươi sáng và tràn ngập sức sống.

Cuối cùng, The Laguna đem tới sự an yên thuần khiết của thiên nhiên bao la kết hợp chuỗi dịch vụ đủ đầy, đẳng cấp. Tại không gian này, các tiện ích được thiết kế hướng đến xu hướng Ecotherapy như tắm rừng, tắm âm thanh, fine-dining, đa dạng hoạt động nghệ thuật, dạo bộ trong rừng,… mang đến cho chủ nhân cảm giác nghỉ dưỡng thư thái và trọn vẹn.

BẠN SẼ THÍCH

Thị Trường

SUPERCAR SKYSCRAPERS & RESIDENCES
Lăn Bánh Trên Đường Đua Bất Động Sản Siêu Sang

Deluxe Vietnam
Hotel & Resort

ELITE RESIDENCES ACROSS THE GLOBE
Thiên Đường Cho Giới Tinh Hoa

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

PININFARINA DIECI
Chốn Về Hạnh Phúc Tròn Đầy

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

MERCEDES-BENZ PLACES IN MIAMI
Bừng Sáng Ở Đường Chân Trời Miami

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

BUGATTI BRAND LIFESTYLE
“Hương Vị” Tròn Đầy Của Cuộc Sống Thượng Lưu

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!