ID JUNCTION LONG THÀNH
Lan Tỏa Nhịp Sống Xanh

Deluxe Vietnam 10 tháng 08,2022

Vừa hiện đại, đẳng cấp, lại vừa hòa hợp với thiên nhiên, ID Junction là nơi đất nước giao hòa, con người và thiên nhiên chạm vào nhau, nhịp sống năng động và lối sống xanh bền vững cùng hòa điệu. ID Junction hứa hẹn sẽ là nơi để khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích cũng như sống hòa mình vào thiên nhiên tươi mát.

K

hu phức hợp căn hộ ID Junction với tổng diện tích toàn khu gần 40,7 hecta bao gồm khu chung cư cao cấp, khu thương mại dịch vụ, trường học liên cấp, khu thể thao phức hợp, khu quảng trường và hồ trung tâm. Tất cả đều được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng và đầy sức sống. Những vườn hoa uốn lượn mềm mại, xen lẫn với nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong in bóng mây trời ở ID Junction chắc chắn sẽ là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và tinh khiết của đất trời.

Biệt thự ven sông

Thêm vào đó, ID Junction còn mở ra một thế giới sang trọng và tiện nghi, với vô vàn các trải nghiệm từ 50 tiện ích sống tối ưu như Clubhouse, sân chơi trẻ em, vườn thiền, vườn đọc sách, khu thể thao ngoài trời, bể bơi, xe đạp nước,… được phát triển dựa trên các tiêu chí về lối sống xanh văn minh, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống thư giãn, tràn ngập cảm xúc thăng hoa như đang nghỉ dưỡng ngay tại nơi an cư.

Bên du thuyền của dự án

Bên cạnh nhịp sống xanh cân bằng và bền vững, ID Junction còn sở hữu vị trí kết nối liên vùng thông thương quốc tế thuận lợi nhất tại trung tâm Long Thành khi tọa lạc trong khu “Tam giác vàng ngành logistics miền Nam”. Với những điểm sáng về kinh tế – xã hội – môi trường, nơi đây xứng đáng là “miền đất hứa” đầy tiềm năng cho giới đầu tư và cư dân thành đạt.

BẠN SẼ THÍCH

Thị Trường

SUPERCAR SKYSCRAPERS & RESIDENCES
Lăn Bánh Trên Đường Đua Bất Động Sản Siêu Sang

Deluxe Vietnam
Hotel & Resort

ELITE RESIDENCES ACROSS THE GLOBE
Thiên Đường Cho Giới Tinh Hoa

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

PININFARINA DIECI
Chốn Về Hạnh Phúc Tròn Đầy

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

MERCEDES-BENZ PLACES IN MIAMI
Bừng Sáng Ở Đường Chân Trời Miami

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

BUGATTI BRAND LIFESTYLE
“Hương Vị” Tròn Đầy Của Cuộc Sống Thượng Lưu

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!