TAKASHI OCEAN SUITE KỲ CO
Tinh Hoa Kiến Trúc Xứ Phù Tang

Hằng Nho 08 tháng 02,2022

“Takashio” trong tiếng Nhật có nghĩa là “Phát Triển” và “Đẹp Đẽ”. Theo đúng ý nghĩa ấy, Takashi Ocean Suite Kỳ Co là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét kiến trúc thanh lịch, nhã nhặn của xứ Phù Tang và cảnh quan kỳ vĩ của bãi biển Quy Nhơn, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, thịnh vượng.

D

ự án tọa lạc trên Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, sở hữu hai mặt tiền đắc địa: đường quốc lộ 19B – trục ngoại giao kết nối đến Cảng hàng không Phù Cát và Khu kinh tế Nhơn Hội và tuyến đường Nhơn Lý – trục đường dẫn vào các kỳ quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ võ Bình Định như: Eo Gió, Kỳ Co. Đây còn là vị trí tâm điểm phân khu 4 thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội với bên trái tiếp giáp công viên xanh quy mô 7ha, phía trước là quảng trường biển và bên phải là quảng trường FLC. Từ Takashi Ocean Suite Kỳ Co, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chuỗi Resort, khách sạn chuẩn 5 sao của tập đoàn FLC, Safari Park, sân Golf 36 lỗ, khu du lịch tâm linh Linh Phong, cồn Chim,…

Takashi Ocean Suite Kỳ Co do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings (DKRH) là đơn vị phát triển. Dự án có quy mô rộng 84.490m2, gồm 17 block căn hộ chung cư cao 39 tầng với tổng số 8784 căn hộ có diện tích đa dạng từ 48 – 98m2 (từ 1 đến 3 phòng ngủ), 6900 căn hộ condotel và 805 phòng khách sạn 5 sao.

Mong muốn mang tinh hoa văn hóa của xứ sở Mặt Trời mọc đến vịnh thiên đường cùng với ý tưởng xây dựng một “Nhật Bản thu nhỏ” tại Nhơn Hội, dự án gồm bốn phân khu chính được đặt tên theo các thành phố Saporo, Kyoto, Tokyo và Osaka. Mỗi căn hộ đều được lắp đặt trang thiết bị tiên tiến và giải pháp Smart Home hiện đại.

Đến với Takashi Ocean Suite Kỳ Co, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống đậm chất Nhật với các thiết kế cảnh quan thú vị như cổng Tori, con đường đèn lồng, đồi diều cá KOI, phố đi bộ, tượng mèo may mắn, biểu tượng lật đật Daruma,… Bên cạnh việc thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu của Nhơn Hội New City, dự án cũng được đầu tư nhiều tiện ích đặc quyền như công viên thung lũng 60.000m2, trục đường đi bộ hướng biển, hồ bơi tràn bờ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, trung tâm y tế,…

BẠN SẼ THÍCH

Thị Trường

SUPERCAR SKYSCRAPERS & RESIDENCES
Lăn Bánh Trên Đường Đua Bất Động Sản Siêu Sang

Deluxe Vietnam
Hotel & Resort

ELITE RESIDENCES ACROSS THE GLOBE
Thiên Đường Cho Giới Tinh Hoa

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

PININFARINA DIECI
Chốn Về Hạnh Phúc Tròn Đầy

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

MERCEDES-BENZ PLACES IN MIAMI
Bừng Sáng Ở Đường Chân Trời Miami

Deluxe Vietnam
Căn Hộ

BUGATTI BRAND LIFESTYLE
“Hương Vị” Tròn Đầy Của Cuộc Sống Thượng Lưu

Deluxe Vietnam

Xu hướng

Nhà cửa

XU HƯỚNG SÂN VƯỜN 2021
Hòa Mình Cùng Thiên Nhiên

Thảo Nguyên
Nhà cửa

XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2021
Trọn Vẹn Một Mùa Yêu Thương

Hằng Nho
Văn Phòng

XU HƯỚNG VĂN PHÒNG 2021
Thi Vị Hóa Không Gian Làm Việc

Thảo Nguyên
Điểm đến

AMANSARA
Một Nét Hoài Niệm Về Đông Dương

Minh Quân
Điểm đến

BANYAN TREE
Vấn Vương Lòng Viễn Khách

Minh Quân
error: Content is protected !!